Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bồi thường tiền cho người bị kẹt trong thang máy

Sự cố kẹt thang máy từng xảy ra ở nhiều nước trên thế giới, thậm chí có nhiều người còn thiệt mạng vì những sự cố liên quan đến thang máy, nhưng mãi tới bây giờ mới có 1 người phụ nữ được bồi thường khi bị kẹt trong thang máy.

Người phụ nữ đầu tiên được bồi thường khi bị kẹt trong thang máy là một phụ nữ 54 tuổi ở Ireland sẽ được bồi thường hơn 23.000 bảng Anh (tương đương với 660 triệu) sau khi trãi qua 4 phút 35 giây bị kẹt trong thang máy của trung tâm thương mại.
Sự việc đã diễn ra từ năm 2012, nhưng mãi tới tận bây giờ tòa án mới đưa ra phán quyết cuối cùng, nạn nhân của sự cố kẹt thang máy sẽ nhận được bồi thường 23.000 bảng anh.
Theo hồ sơ gửi tòa án cho biết nạn nhân Marie vốn là người mắc hội chứng sợ nơi chật hẹp từ lúc còn nhỏ, thế nên khi bị kẹt trong thang máy của trung tâm thương mại Tallaght bất ngờ dừng chạy, lúc này trong thang máy có bà và con trai đi cùng, họ bị nhốt lại trong thang máy. Nạn nhân đã nhấn chuông báo động và đập cửa để cầu cứu, cuối cùng nạn nhân hốt hoảng gọi điện cho chồng nhờ sự giúp đỡ.

Bồi thường tiền cho người bị kẹt thang máy

Sau khi nạn nhân đập cửa và ấn báo động thì nhân viên an ninh của khu mua sắm đã tìm cách mở cửa thang máy và đưa được 2 mẹ con nạn nhân ra ngoài an toàn.
Sau khi ra ngoài nạn nhân tuyên bố sẽ làm đơn khởi kiện công ty cung cấp thang máy và cả trung tâm thương mại khi làm tổn hại tinh thần của bà. Nạn nhân cho biết mình bị kẹt trong thang máy 20 phút, nhưng các nhân viên của trung tâm thương mại thì cho biết thực chất bà chỉ bị kẹt 4 phút 35 giây trong thang máy.
Nạn nhân cho biết chứng sợ nơi chật hẹp của bà càng trở nên trầm trọng hơn sau sự cố kẹt thang máy, nó khiến bà không dám vào những nơi chật hẹp như phòng thử đồ, nhà vệ sinh công cộng và đặc biệt là thang máy tải khách.
Những nhà tâm lý học cho rằng nạn nhân nhận được số tiền bồi thường là thỏa đáng, bởi sự cố đã làm bà bị chấn thương tinh thần nặng nề.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bồi thường tiền cho người bị kẹt trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp