Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Không có thẻ từ bị thang máy nhốt

Sự việc hi hữu xảy ra tại thang máy ở lô D của chung cư Sacomreal – 584 đường lũy bán bích, quận Tân Phú – TP Hồ Chí Minh khiến 16 người bị nhốt trong thang máy hơn 30 phút làm 1 số người bị ngất xỉu do hoảng sợ và thiếu không khí.

Theo thông tin từ những nạn nhân của sự việc thì vào thời điểm xảy ra sự cố có 16 người cùng bước vào thang máy tải khách ta để di chuyển lên các tầng của chung cư, tuy nhiên do thang máy của tòa nhà có dùng kiểm soát bằng thẻ từ, vì vậy khi 16 người này vào thang nhưng lại không có ai mang thẻ từ, sau khi họ vào thang máy đóng cửa, họ không có thẻ từ nên không thể di chuyển lên các tầng trên và cũng không thể mở được cửa thang ra nên tất cả đều bị kẹt lại trong thang.
Được biết ngay sau khi sự cố xảy ra bảo vệ chung cư đã kịp thời có mặt để giải cứu các nạn nhân bị kẹt lại trong thang. Tuy nhiên bảo vệ đã cố gắng hết sức những không thể mở được cửa thang máy.

Không có thẻ từ bị thang máy nhốt

Sau khi giải cứu không thành bảo vệ tòa nhà lập tức báo lại tình hình với ban quản lý và gọi cảnh sát PCCC quận Tân Phú đến trợ giúp giải cứu các nạn nhân.
Hàng chục chiến sĩ đã tới hiện trường và tiến hành cạy cửa giải thoát cho những nạn nhân bị mắc kẹt bên trong thang máy, tuy đã làm việc hết sức nhưng cũng phải mất hơn 30 phút mới lực lượng cứu hộ mới giải cứu được các nạn nhân ra khỏi thang máy.
Do quá hoảng sợ cộng thêm nhiều người bị nhốt trong không gian nhỏ hẹp, chật chội và không có không khí lưu thông nên khi bị nhốt 1 lúc đã có vài người bị ngất sỉu, các nạn nhân đã ngay lập tức được sơ cứu tại chỗ, rất may sự việc không ảnh hưởng tới tính mạng ai.
Tuy nhiên do quá hoảng sợ và thiếu không khí trầm trọng nên sức khỏe của 1 số người rất yếu, nhất là những nạn nhân bị ngất và bị mê man do thiếu oxy để thở.
Hiện vẫn chưa có kết luận chính xác về việc vì sao cửa thang máy lại không mở ra trong khi thang không di chuyển. cơ quan điều tra vẫn tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân cũng như tìm cách khắc phục.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Không có thẻ từ bị thang máy nhốt

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp