Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy cuốn bị hư hỏng nặng do nổ

 Mới đây sự việc xảy ra tại trung tâm mua sắm Panda Kapital ở thủ đô Kuala Lumpur của Malaisia khiến nhiều người hoang mang và sợ hãi khi chiếc thang cuốn của khu mua sắm bỗng nhiên nổ tung.

Chiếc thang máy cuốn nổ tung và gãy vụn tại trung tâm mua sắm không làm ai bị thương do sự việc xảy ra vào giờ nghỉ trưa nên không ai dùng xe thang để di chuyển.
Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết khi nghe một vài âm thanh lớn phát ra từ chiếc thang cuốn, nhiều người có mặt xung quanh đã sợ hãi và lao ra khỏi cửa hàng, họ nhìn thấy các thanh kim loại bật tung ra khỏi chiếc thang.
Lúc này có 1 người đàn ông đang sử dụng thang, ông đã suýt nữa thì bị mắc kẹt trong đống đỗ nát của thang cuốn, rất may một vài người đứng gần đã nhanh chóng kéo ông ra khỏi khu vực nguy hiểm vài giây trước khi chiếc thang phát nổ.

Thang máy cuốn bị hư hỏng nặng do nổ

Những tiểu thương buôn bán tại trung tâm mua sắm này cho biết đây là lần thứ 2 chiếc thang cuốn xảy ra sự cố, lần trước cũng bị như vậy, nó chỉ mới xảy ra cách đây khoảng 2 -3 tháng trước.
Sự việc nhanh chóng được đăng tải trên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của mọi người. tuy nhiên cũng không ít người tỏ ra sợ hãi khi sự việc xảy ra ngày 1 nhiều với những chiếc thang máy, thang cuốn của Trung Quốc.
Hiện trung tâm thương mại vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc, còn một số thương nhân buôn bán tại trung tâm thì quyết tâm sẽ sửa dụng cầu thang bộ cho đến khi sự việc được khắc phục.
Trong thời gian ngắn mà đã xảy ra quá nhiều các sự cố liên quan đến thang máy tải khách, chủ yếu là thang cuốn trên địa phận của Trung Quốc. Sự việc không chỉ khiến những người dân Trung Quốc lo sợ mà khiến nhiều người ở các nước khác cũng thấy lo sợ khi một số các trung tâm mua sắm, siêu thị vẫn còn sử dụng những chiếc thang cuốn do Trung Quốc sản xuất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy cuốn bị hư hỏng nặng do nổ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp