Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những tai nạn thang cuốn kinh hoàng với trẻ nhỏ

 Các sự cố tai nạn liên quan đến thang máy cuốn xảy ra tại Trung Quốc trong thời gian qua khiến người dân không khỏi lo sợ, nhất là những sự việc xảy ra với các cháu nhỏ.

Sự cố đầu tiên của năm vừa qua tại Trung Quốc là sự cố xảy ra tại Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc. camera giám sát ghi lại 1 cháu bé 3 tuổi đang chơi đùa tại chân cầu thang cuốn của tầng 4 tại trung tâm thương mại cùng với 2 bạn nhỏ khác mà không có người lớn giám sát.
1 trong 3 đứa trẻ đã bám vào thanh vịn của thang máy cuốn dẫn đến bị kéo tao đường di chuyển của tay vịn. sau đó chỉ 1 tích tắc cháu bé bị kéo lên cao và ngã nhào xuống từ tay vịn thang máy tầng 1 xuống tầng 1 khiến cháu bé thiệt mạng.
Tiếp theo là sự cố xảy ra với 2 bố con khi sử dụng thang cuốn thiệt mạng. Sự việc cũng xảy ra tại trung tâm thương mại, lần này xãy ra tại thành phố Đại Khánh, Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Những tai nạn thang cuốn kinh hoàng với trẻ nhỏ

Người cha bế con 2 tuổi sử dụng thang máy cuốn từ tầng 2 lên tầng 3 của trung tâm mua sắm, người này dựa khuỷu tay vào thanh vịn thang cuốn, khi di chuyển được 1 đoạn thì chiếc thang máy gặp sự cố khiến người cha mất thăng bằng, bật ngửa ra ngoài và rơi xuống đất khiến cả 2 cha con thiệt mạng.
Mới đây nhất là sự cố xảy ra với cháu bé 4 tháng tuổi khi Bà bất cẩn khi sử dụng thang cuốn, dẫn đến mất thăng bàng và ngã nhào sang 1 bên, lúc này trên tay đang bế cháu bé nên dẫn đến cháu bé bị rơi xuống từ tầng 3 qua khe thang cuốn xuống mặt đất, độ cao ước tính 10m khiến em bé sơ sinh thiệt mang trên đường đi cấp cứu.
Trong vô số các sự cố liên quan đến thang máy cuốn thì phần lớn là do lỗi của người sử dụng bất cẩn khiến trẻ nhỏ bị ngã khi đang sử dụng hoặc do chơi đùa ở thang cuốn dẫn đến gặp nạn.
Chính vì xậy để đảm bảo an toàn thì người sử dụng phải hết sức cẩn thận, nhất là những người có dẫn hoặc bế theo cháu nhỏ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những tai nạn thang cuốn kinh hoàng với trẻ nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp