Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy gây họa do đột ngột khởi động

Sự việc xảy ra ở khu nhà tập thể cố 2 khu 2 Phương Quần Viên, quận Phong Đài, Bắc Kinh, Trung Quốc. Nạn nhân là người phụ nữ cao tuổi sống trong khu nhà tập thể.

Vào thời điểm xảy ra sự cố có người chờ đi cùng chuyến thang với nạn nhân nên chứng kiến rất rõ sự việc xảy ra. Nhân chứng bước vào thang máy trước sau đó nạn nhân bước vào ngay sau đấy.
Nhân chứng cho biết khi người này vừa đặt chân phải vào bên trong thang máy thì cửa thang đột ngột di chuyển theo hướng đi lên, lúc này cửa thang còn chưa đóng, nạn nhân bị chênh vênh nên ngã xuống, chân trái lọt xuống khe nhỏ giữa sàn cabin và mặt sàn của tầng.
Do sự việc xảy ra quá nhanh nên người đi cùng không kịp trở tay và không giúp gì được cho nạn nhân, thang máy di chuyển nhanh đã cuốn chân nạn nhân xuống sâu hơn và chạy thẳng 1 mạch lên tầng 15 mới chịu dừng lại.

Thang máy gây họa do đột ngột khởi động

Lúc này người đi cùng mới có dịp để giúp nạn nhân đưa chân mắc kẹt trong khe thang máy ra ngoài, nhưng do bị kẹt chặt và thang di chuyển nhanh nên nạn nhân bị thương rất nặng. ngay sau đó được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân bị tổn thương rất nặng, động mạch của chân bị kẹp bị thương nặng, mất nhiều máu, trầy da, không những vậy trong máu còn có nhiều vụn xương nhỏ.
Tòa nhà được đưa vào sử dụng từ năm 1991, thang máy tải khách hoạt động khá lâu nên cũ kỹ, cách đây 5, 6 năm thì một số các linh kiện thang máy được thang thế, tuy nhiên vẫn không khắc phục được những sự cố hỏng hóc thường xuyên xảy ra, tuy nhiên đây là sự cố nặng nhất, nạn nhân có thể gặp vấn đề nặng với chiếc chân bị kẹp.
Mặc dù thang máy thường xuyên gặp sự cố, nhưng nó vẫn tiếp tục được sử dụng thay vì phải thay mới hoặc nâng cấp sử chữa.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy gây họa do đột ngột khởi động

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp