Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ngã vào hố vì đạp cửa thang máy

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh chàng trai trẻ giận dữ xông phi thẳng vào cửa thang máy khiến cửa tầng bị bung ra và không may bị rơi thẳng xuống hố thang.

Đoạn video được camera an ninh của nhà hàng ghi lại, một đôi nam nữ đi ra từ nhà hàng được cho là họ ăn uống tại đây. Khi ra bấm thang máy tải khách chờ 5 giây mà chưa thấy thang máy đến chàng trai tora tức tối, anh ta dùng chân đá thẳng vào cửa thang máy.
Người đi cùng được cho là bạn gái của anh này, cô đã ra sức can ngăn hành động của bạn trai, lúc này do thấy khách hàng nổi giận nên nhân viên phục vụ đã nhanh chóng chạy ra gọi thang máy giúp. Lúc này người đàn ông vẫn không ngừng mắng mỏ và chửi bới.

Ngã vào hố vì đạp cửa thang máy

Mặc dù cô bạn gái và nhân viên nhà hàng đã cố gắng can ngăn, nhưng người đàn ông vẫn tỏ ra hậm hực và rất hung hăng. Sau vài giây nữa trôi qua mà chưa thấy cửa thang mở ra thì chàng trai liền xông phi tiếp vào cửa thang 1 lần nữa. nhưng lần này anh chàng không may mắn như lần trước, có lẽ do quá tức giận nên anh tung cú đá mạnh hơn, cánh cửa bên trái của thang máy lập tức bung ra.
Lúc này cabin thang máy vẫn chưa xuống đến nơi nên sau khi cửa bung ra chàng trai hụt chân lao nhanh xuống hố thang khiến cả bạn gái và nhân viên nhà hàng không kịp chợ giúp gì.
Nhiều người xem clip đều cho rằng có thể chàng trai say rượu nên mới mất kiểm soát và hành động hung hăng như vậy.
Nhiều người cho rằng có thể chàng trai sẽ bị thương rất nặng do ngã xuống hố thang, những người khác lại cho rằng anh ta bị như vậy là rất đáng vì hành động rất mất lịch sự, phá hoại của công.
Sự cố thang máy là bài học cho những kẻ anh hùng rơm, hung hẵn và thường nổi giận vô cớ.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ngã vào hố vì đạp cửa thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp