Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thoát khỏi thang máy trước khi thang máy rơi

Toàn bộ sự việc được camera an ninh thang máy ghi lại, sự việc diễn ra rất nhanh, may mắn cho người đàn ông là thoát chết trước khi thang máy rơi tự do thì người này kịp cạy cửa thang để thoát ra ngoài.

Trong khi người đàn ông đang di chuyển bằng thang máy thì bỗng nhiên thang máy bị dừng lại, người đàn ông cố nhấn nút thang máy nhưng không được, cuối cùng anh đã nhanh chóng dùng tay cạy cửa ra để thoát ra ngoài.
Ngay sau khi người đàn ông thoát ra ngoài thì camera đã ghi lại hình ảnh những thứ trong thang máy bị xáo trộn, bật tung lên như kiểu thang máy rung lắc rất  mạnh và có lẽ nó đã bị rơi tự do với tốc độ vô cùng nhanh.

Thoát khỏi thang máy trước khi thang máy rơi

Sự việc khiến nhiều người thốt tim khi xem lại hình ảnh camera ghi lại, nhiều người cho rằng hành động cạy của của người đàn ông là vô cùng đúng đắn trong trường hợp này.
Nhiều người tỏ ra sợ hãi khi các thang máy tải khách luôn xảy ra sự cố, trong khi những lời khuyên khi thang máy gặp sự cố là không nên cạy cửa, nên chờ người trợ giúp. Nhưng riêng trường hợp này người đàn ông cạy cửa là việc vô cùng đúng đắn.
Bên cạnh đó cũng không tránh khỏi những lo sợ vì giả sử nếu trong trường hợp đó không phải người đàn ông mà là trẻ con, phụ nữ, người già thì không thể cạy cửa, vì vậy hậu quả là rất nguy hiểm.
Thang máy là thiết bị giao thông của các tòa nhà cao tầng và di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy là rất quan trọng. từ đây để sớm phát hiện ra những trường hợp trục trặc của thang máy để tránh được những sự cố có thể xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thoát khỏi thang máy trước khi thang máy rơi

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp