Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Rơi thang máy khách sạn

Sự việc xảy ra ở khách sạn Hoàng Anh Gia Lai, Đà Nẵng, thang máy gặp trục trặc khi đang di chuyển từ tầng 6 của tòa nhà xuống đất, sự việc khiến 5 người bị thương nặng.

Được biết 5 khách bị thương sau sự cố thang máy đều là khách đến khách sạn, trong đó có một nửa là khách đến uống café giải trí, còn lại là khách đến dự hội nghị được tổ chức tại đây.
Sau khi thang máy rơi 5 người bị thương nặng, họ nhanh chóng được phía khách sạn cùng đội cứu hộ giải cứu ra khỏi thang và đưa đến bệnh viện để kiểm tra và theo dõi tình hình sức khỏe.
Phía đại diện khách sạn cũng có mặt để động viên, thăm hỏi sức khỏe cho những người này và người thân của họ, do vết thương nhẹ nên sau khi nhập viện 4 vị khách trong số 5 người bị thương sau sự cố được giải cứu. còn lại 1 người thì phải nằm để điều trị do bị gãy xương chân.

Rơi thang máy khách sạn

Theo phó giám đốc sở VH, TT và DL Đà Nẵng thì đây là một rủi ro và không đáng quan ngại lắm, tuy nhiên cơ quan điều tra vẫn phải điều tra sự việc để có kết luận chính xác về việc rơi thang máy này.
Thang máy, thang máy gia đình là loại máy móc thiết bị, vì vậy không tránh khỏi các sự cố trục trặc xảy ra trong quá trình hoạt động, vì vậy việc những sự cố xảy ra cũng là việc nằm ngoài mong muốn và dự đoán của con người.
Vậy để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng thì chính những người sử dụng cần chú ý để bảo vệ cho họ và những người xung quanh. Như tránh dùng những chiếc thang quá cũ kỹ, hoặc những chiếc thang đang gặp sự cố, những chiếc thang không được kiểm định theo định kỳ và không được bảo trì hàng tháng hơn nữa khi dùng thang tránh để tình trạng quá tải diễn ra.
Đối với chủ sở hữu thang máy phải chấp hành nghiêm chỉnh những quy định của pháp luật, cần kiểm định, bảo trì, bảo hành thang máy theo chế độ định kỳ để hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra với loại thiết bị giao thông di chuyển theo chiều thẳng đứng này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Rơi thang máy khách sạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp