Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy khiến bà bầu ân hận

Sự việc xảy ra khiến bản thân, gia đình, những người chứng kiến và những người đọc tin không khỏi xót xa khi nạn nhân là người hiếm muộn, ấy vậy mà khi niềm vui gia đình mới chớm nở vì sinh linh nhỏ trong bụng nạn nhân sắp được ra đời thì lại gặp sự cố thang máy khiến nạn nhân đã mất đi đứa con tội nghiệp của mình.

Sự việc xảy ra ở khu chung cư thiên chính lý tưởng thành huyện bảo hoa thành phố cú dung Tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Gia đình nạn nhân cho biết khó khăn lắm họ mới có được mụn con này, nhưng khi mang thai đang ở tháng thứ 5 thì bất ngờ mẹ cháu bé gặp sự cố thang máy khiến người con thiệt mạng.

Thang máy khiến bà bầu ân hận

Nạn nhân cho biết sau khi đi ăn sáng trở về nạn nhân ung dung vào thang máy tải khách để lên căn hộ chung cư của mình, căn hộ của cô ở tầng 5, thấy thang máy đột ngột mở cửa 2 lần xong rồi đóng lại, nạn nhân cũng không bận tâm mấy nên vẫn ung dung đứng trong thang. Tuy nhiên chiếc thang máy không dừng ở tầng 5 như dự kiến mà nhanh chóng lao thẳng lên tầng 8, sau đó lại bất ngờ rơi xuống tầng 3, sau đó dùng vài giây chiếc thang máy lại rơi xuống tầng 1.
Lúc này nạn nhân bị sốc, cố ngồi phịch xuống nền thang máy, cảm thấy đau bụng dữ dội, những người có mặt tại hiện trường nhanh chóng liên hệ với chồng chị và cấp tốc đưa chị đến bệnh viện.
Tuy nhiên chắc trãi qua cú va chấn quá mạnh do thang rơi nên khi đến bệnh viện thì các bác sỹ đã không thể cứu nổi con của nạn nhân.
Chiếc thang máy ở khu chung cư này thường xuyên xảy ra sự cố, đây không phải là lần đầu thang máy gặp sự cố, trước đó thang máy đã nhiều lần gặp sự cố, tuy nhiên cư dân đã phản ánh nhiều lần nhưng vẫn không ăn thua, ban quản lý vẫn chưa có biện pháp sử lý triệt để các sự cố trên khiến dẫn đến sự cố đau lòng xảy ra.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố để có hướng giải quyết, đồng thời khắc phục triệt để các sự cố để người dân yên lòng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy khiến bà bầu ân hận

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp