Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nổ bóng bay trong thang máy gây tai nạn

Sự việc xảy ra sau khi các nạn nhân đi dự tiệc đám cưới tại một nhà hàng ra về. được biết trong bữa tiệc tại nhà hàng các nhân viên bơm rất nhiều bóng bay bằng khí hydro để trang trí, cuối cùng chính những quả bóng bay này lại gây ra thảm họa, nó khiến cho những nạn nhân bị thương nặng.

Sự việc xảy ra ở tỉnh an huy, Miền Đông Trung Quốc, tất cả nạn nhân đều đến tham dự 1 buổi tiệc sinh nhật tại nhà hàng, sau khi tàn tiệc họ đã lấy rất nhiều bóng bay tại nhà hàng để mang về.
Một nạn nhân cũng là khách mời của bữa tiệc sinh nhật cho biết họ đang rời khỏi bữa tiệc thì xảy ra sự cố, nguyên nhân sự cố bắt nguồn từ việc các cháu nhỏ đến bữa tiệc đòi đem bóng bay về nhà, tất cả bóng bay đều được bơm bằng khí hydro. Sau khi đêm khoảng 200 quả bóng bay của nhà hàng về thì họ di chuyển vào thang máy tải khách cùng người, lúc này có 8 người trong thang máy.

Nổ bóng bay trong thang máy gây tai nạn

Lúc thang máy bắt đầu di chuyển thì một vài người đề nghị đốt mấy quả bóng bay cho vui, mặc dù số khác đã phản đối nhưng một người vẫn rút bật lửa ra để châm bóng, do bóng bơm bằng khí hydro nên khi có lửa thì tất cả chỗ bóng đã bùng cháy và nổ tung.
Do không gian thang máy nhỏ hẹp, chật chội và thang máy đang di chuyển nên cửa thang đang đóng, khi xảy ra sự cố không ai chạy thoát được, hơn nữa sự việc diễn ra quá nhanh nên tất cả 8 người có mặt trong thang máy đều bị thương, thang máy cũng ảnh hưởng từ vụ nổ khiến thang bị kẹt giữa tầng 1 và tầng 2.
Sau khi xảy ra sự cố thang máy không mở cửa, cuối cùng các nhân viên nhà hàng nhanh chóng gọi sự giúp đỡ của lực lượng cứu hỏa, khi được giải cứu ra ngoài tất cả 8 người đều bị thương và nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhiều người sau khi nghe nói qua sự việc đều rất ngạc nhiên, họ không hiểu lý do tại sao họ lại có thể để sự cố xảy ra được, trong khi những người cầm bóng bay và chính người châm lửa đốt cũng là người lớn, sao họ lại không hiểu được là bóng bơm bằng khí hydro mà họ lại có thể đốt lửa ra để chơi được.
Sự việc được coi là bài học đắt giá cho những người hay nghịch dại, nó không chỉ gây ảnh hưởng đến bản thân mà còn ảnh hưởng đến người xung quanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nổ bóng bay trong thang máy gây tai nạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp