Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dân tự bỏ tiền sửa thang máy

Hiện nay các sự cố thang máy tại các khu chung cư vẫn thường xảy ra, nhất là nhưng chung cư đã đi vào hoạt động lâu năm mà thang máy không được bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ. Có rất nhiều cư dân ở các tòa nhà hiện nay để đảm bảo an toàn khi sử dụng thang máy họ đã phải tự bỏ tiền túi ra gom góp để trả tiền sửa chữa và bảo trì thang máy.

Cư dân tại chung cư 584 cũng không phải ngoại lệ. Theo cư dân 584 cho biết thì khi chủ đầu tư bàn giao tòa nhà cho ban quản trị thì trong đó không có thang máy, vào thời điểm này các thang máy tải khách hoạt động không ổn định, trong đó có 1 thang máy bị hỏng hoàn toàn nên cư dân không nhận bàn giao, cư dân đã phải tự góp tiền sửa chữa lại để lấy cái dùng.
Mặc dù UBND quận đã tổ chức họp với chủ đầu tư, ban quản trị và các hộ gia đình để tìm giải pháp khắc phục sự cố, cuối cùng giải pháp đưa ra là người dân phải ứng tiền để sửa chữa toàn bộ và bảo dưỡng định kỳ cho các thang máy.

Dân tự bỏ tiền sửa thang máy

Được biết chất lượng thang máy là nguyên nhân dẫn đến hư hỏng và sự cố thang máy chỉ một phần liên quan đến chất lượng thang máy, còn lại phần lớn lỗi là do thiếu bảo trì, bảo dưỡng.
Các chuyên gia thang máy thì những chiếc thang máy được thiết kế khá an toàn, chính vì vậy nếu đả bảo được vấn đề bảo hành đúng kỹ thuật thì không lo sợ đến những vấn đề thang gặp sự cố hoặc gây tai nạn. trong trường hợp có mất điện thì vẫn có điện dự phòng, bình ác quy hoạt động hiệu quả nên sẽ tránh được tình trạng nhốt người.
Nhưng trên thực tế hiện nay nhất là ở các khu chung cư thì thang máy không được bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ nên thường gây ra những sự cố tai nạn dẫn đến những kiện cáo xảy ra giữa các gia đình và chủ đầu tư.
Vậy để tránh tình trạng các sự cố xảy ra thì những chiếc thang máy cần được bảo hành, bảo trì đúng định kỳ, nếu những thang máy đã hoạt động lâu năm thì cần thay thế những thiết bị đã cũ kỹ và hay hư hỏng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dân tự bỏ tiền sửa thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp