Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

An toàn hơn với hệ thống kiểm soát thang máy khách sạn

Ở bất kỳ đâu việc đảm bảo kiểm soát an ninh tốt nhất là vô cùng quan trọng. Chính việc kiểm soát tốt giúp mỗi chúng ta có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Có nhiều cách để kiểm soát an ninh, mang lại mức độ an toàn cao cho con người song việc lựa chọn được một phương án tốt nhất, tối ưu nhất là điều cần quan tâm, cân nhắc để đạt được hiệu quả lý tưởng như chúng ta mong muốn.

Kiểm soát thang máy là vấn đề được nhiều người quan tâm. Việc kiểm soát thang máy ra sao, như thế nào cần được xác định đúng đắn và chính xác nếu muốn giúp những khách sạn có được tiện lợi, được đánh giá cao hơn.
Vấn đề kiểm soát thang máy
Việc thực hiện kiểm soát thang máy chính là hình thức hoạt động được thực hiện dựa trên một nguyên tắc nhất định của hệ thống kiểm soát ra vào. Sử dụng hình thức kiểm soát thang máy hiện nay được ứng dụng ở khá nhiều khách sạn. Thông thường sử dụng hệ thống đầu đọc thẻ từ để kiểm soát là lựa chọn được ưu tiên trước tiên. Chính việc sử dụng hình thức này mang lại hiệu quả ngay lập tức, giúp việc quản lý và kiểm soát thang máy được dễ dàng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

An toàn hơn với hệ thống kiểm soát thang máy khách sạn

Đặc biệt, khi công nghệ đang có những bước tiến mạnh mẽ, những ứng dụng trong kiểm soát an ninh thang máy tải khách cũng đa dạng và tiện lợi hơn thì việc các khách sạn sử dụng những công nghệ, những ứng dụng này vào các công trình của mình càng trở nên phổ biến. Việc sử dụng hệ thống kiểm soát giúp mỗi khách sạn dễ dàng hơn trong việc kiểm soát quá trình ra vào của bất kỳ ai trong tòa nhà, từ đó yếu tố an ninh được đảm bảo tốt hơn. Việc sử dụng hệ thống kiểm soát cũng chính là cách mang tới cho khách hàng không gian sống tuyệt vời hơn, an toàn và tốt đẹp hơn.
Hệ thống kiểm soát thang máy dành cho khách sạn
Thông thường, quá trình lắp đặt hệ thống kiểm soát thang máy dành cho khách sạn sẽ có hai loại đầu đọc thẻ từ được lắp đặt nhằm đảm bảo cho hai mục đích hoàn toàn khác biệt. Một thẻ được sử dụng để kiểm soát một nhóm tầng nhất định nào đó, một thẻ được ứng dụng để kiểm soát từng tầng riêng biệt. Việc lắp đặt và sử dụng từng loại thẻ cần có sự linh hoạt để mang lại hiệu quả cao nhất về yếu tố an ninh song vẫn không khiến mỗi người có cảm giác khó chịu, không thoải mái kho bước vào khách sạn.
Thẻ kiểm soát một nhóm tầng
Đối với loại thẻ này khi được lắp đặt sẽ có nguyên lý hoạt động hoàn toàn riêng biệt. Cụ thể là, ví dụ lắp đặt thẻ kiểm soát thang máy cho khách sạn có 10 tầng, chúng ta chỉ muốn sử dụng cho 8 tầng trên cùng, những tầng còn lại để ra vào tự do cho những hoạt động kinh doanh, ăn uống thì đây chính là hình thức kiểm soát thang máy lý tưởng để sử dụng.
Hệ thống kiểm soát thang máy tải khách này được sử dụng khá đơn giản với giá thành rẻ. Quá trình lắp đặt của hệ thống kiểm soát thang máy theo nhóm tầng được ứng dụng khá nhiều cho các khách sạn, hoặc có thể cho các tòa nhà cao tầng công cộng như chung cư, văn phòng, hoặc cũng có thể là những thiết bị thang máy gia đình. Với hiệu quả và tiện lợi mà hệ thống kiểm soát này mang lại việc được ứng dụng vào nhiều công trình, được ưa chuộng sử dụng là hoàn toàn dễ hiểu.
Thẻ kiểm soát từng tầng riêng biệt
Đối với loại thẻ này thì tòa nhà đó có bao nhiêu tầng sẽ có bấy nhiêu loại thẻ từ khác nhau. Mỗi người sống ở từng tầng sẽ sử dụng loại thẻ từ tương ứng và chỉ có thể tới tầng mình sinh sống mà thôi. Với hình thức kiểm soát này việc quản lý người ra vào được dễ dàng, chính xác và triệt để hơn. Chính vì thế, rất nhiều khách sạn hiện nay ưa chuộng, chọn lựa sử dụng hình thức kiểm soát này cho công trình của mình. Kiểm soát quá trình ra vào của khách cũng là cách đảm bảo an toàn, an ninh cao cho họ.

An toàn hơn với hệ thống kiểm soát thang máy khách sạn

Sử dụng loại thẻ này đòi hỏi phải có quá trình lắp đặt phức tạp hơn khá nhiều. Chính vì thế, chi phí để ứng dụng hình thức kiểm soát thang máy này cao hơn, song với tính hữu dụng cao hơn thì đó vẫn là lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình, nhất là những khách sạn cao cấp.
Ngoài ra, hình thức kiểm soát thang máy tiên tiến nhất hiện nay được nghiên cứu và đưa vào sử dụng là kiểm soát bằng vân tay. Đây cũng là một gợi ý lý tưởng, giúp chủ công trình có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi có nhu cầu kiểm soát hệ thống thang máy, nâng cao an ninh của tòa nhà của mình.
Sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy cho khách sạn là cách để mang tới những khách sạn hoàn hảo, tiện ích và chuyên nghiệp hơn. Việc sử dụng hệ thống kiểm soát thang máy chính là cách để mỗi khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi tin tưởng lựa chọn vào khách sạn của bạn. Đây là điều mỗi khách sạn cần chú ý nếu muốn tòa nhà của mình trở thành điểm đến lý tưởng của mỗi người từ khách trong nước lẫn khách nước ngoài.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy An toàn hơn với hệ thống kiểm soát thang máy khách sạn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp