Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Dịch vụ bảo trì thang máy theo yêu cầu

Thang máy là loại máy móc, nó cũng là thiết bị giao thông như các phương tiện ô tô, xe máy, chỉ khác là thang máy di chuyển cố định ở 1 địa điểm đã định sẵn. tuy nhiên nó cũng cần được bảo trì, bảo dưỡng giống như ô tô và xe máy theo các định kỳ nhất định.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty thang máy, trong số đó phải có đến 1/3 là có nhận dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng thang máy sau khi lắp đặt với gói dịch vụ cơ bản nhất là bảo trì thông thường, còn gói bảo trì toàn diện hầu như rất ít người sử dụng.
Để tạo thêm sự lựa chọn cho người sử dụng thì hiện nay gói bảo trì mới được tập đoàn thang máy Kone cho ra mắt thêm hình thức bảo trì mới theo dạng ‘đo ni đóng giầy’.
Loại dịch vụ bảo trì này khách hàng sẽ được yêu cầu điều chỉnh phù hợp với đặc thù kinh doanh, hoặc người thuê nhà hoặc theo yêu cầu riêng của chủ sở hữu.

Dịch vụ bảo trì thang máy theo yêu cầu

Gói dịch vụ bảo trì mới này được dùng các công nghệ hiện đại kết nối người dùng 24/7, nó được sử dụng công nghệ IBM Watson và công nghệ tiên tiến để đem lại dịch vụ bảo trì thông minh cho cả thang máy và thang cuốn.
Hiện tại gói dịch vụ này được đưa vào dùng thí điểm tại các thị trường được chọn lọc, sau đó sẽ được quảng bá rộng rãi trên toàn cầu trong năm nay và dự kiến nó sẽ chính thức được đưa vào sử dụng vào năm 2018 cho những nước nào có nhu cầu.
Gói dịch vụ này tuy có rất nhiều ưu điểm vì nó được dùng các công nghệ hiện đại và tối tân, tuy nhiên nó không phải là gói dịch vụ mà ai cũng có thể dùng được do giá thành sẽ rất cao, hơn nữa gói dịch vụ này hầu như sẽ không thích hợp với dòng thang máy mitsubishi liên doanh trong nước.
Vì vậy gói dịch vụ tốt nhất cho thang máy trong nước hiên nay vẫn là gói bảo trì thông thường truyền thống, dễ sử dụng, giá thành hợp túi tiền và thuận tiện cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Dịch vụ bảo trì thang máy theo yêu cầu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp