Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy mạ vàng của Quốc vương Ả Rập

Tiểu vương quốc Ả Rập Xê Út được người dân Thế Giới biết đến là nơi có nguồn tài nguyên ‘vàng đen’ vô tận, ở đây được biết đến với hàng loạt các đại gia giàu có bậc nhất Thế Giới.

Sự giàu có của đất nước này cũng một phần được thể hiện qua các chuyến vi hành của Quốc Vương Salman khi ông luôn có những yều cầu rất khắt khe khi ghé thăm các nước khác.
Mới đây nhất là chuyến thăm Bắc Kinh, Trung Quốc. Ông khiến không ít người phải trầm trồ khi ông sử dụng chuyên cơ riêng và có thang máy mạ vàng để ông di chuyển xuống khi máy bay hạ cánh.
Ông được đánh giá là vị vua giàu nhất thế giới, sự giàu có của ông thể hiện rõ qua sự tiêu xài của ông, hơn nữa ông luôn có những món đồ xa xỉ, và những yêu cầu khắt khe về phương tiện di chuyển, nơi ăn ở, các vật dụng sinh hoạt hàng ngày khi ông di chuyển ra khỏi đất nước của mình.

Thang máy mạ vàng của Quốc vương Ả Rập

Trong chuyến thăm các nước Châu Á lần này ông không chỉ mang theo 2 chiếc thang máy mạ vàng để sử dụng, ông còn mang theo cả đội siêu xe Limousine và 506 tấn hành lý cùng đoàn tùy tùng hơn 1500 người.
Ngoài ra ông còn có những yêu cầu riêng về phòng ở nơi ông xe ghé thăm từ cách ăn uống đến các vật dụng sinh hoạt hàng ngày bao gồm cả nhà vệ sinh.
Nhiều người không khỏi trầm trồ về chuyến công du của ông, nhưng họ cũng không máy ngạc nhiên vì sự việc này cũng từng xảy ra khi ông đi nghỉ mát ở nước ngoài. Ông cũng mang theo phái đoàn tùy tùng, hành lý, thang máy, hơn nữa bãi biển nơi ông đến nghỉ mát cũng phải là nơi yên tĩnh và được cấm hoạt động trong khoảng thời gian ông và phái đoàn đang nghỉ dưỡng tại đấy.
Quốc Vương Salman không chỉ được mệnh danh là vị vua giàu có nhất Thế Giới, ông còn được mệnh danh là vị vua biết hưởng thụ và tiêu xài bậc nhất Thế Giới, tất cả điều đó được thể hiện rõ rệt mỗi khi ông di chuyển ra khỏi đất nước của Ông.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy mạ vàng của Quốc vương Ả Rập

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp