Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Người phụ nữ chạy đua với thang máy cuốn

Một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội sau khi camera giám sát của ga tàu điện ngầm ở thành Phố Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc khiến người xem không khỏi buồn cười về hành động cố gắng chạy đua với chiếc thang máy cuốn đang di chuyển theo chiều người lại của người phụ nữ.

Qua hình ảnh camera ghi lại cho thấy người cố tình chạy đua với thang máy là một người phụ nữ trung niên, bà đang cố gắng chạy xuống khỏi chiếc thang máy cuốn đang di chuyển theo chiều đi lên khiến những người có mặt tại đó không khỏi bật cười, bởi mặc dù bà chạy rất nhanh nhưng vẫn không thể bước ra khỏi chiếc thang máy được.
Nguyên nhân khiến người phụ nữ cố gắng chạy xuống khỏi chiếc thang cuốn đang di chuyển theo chiều đi lên là do bà để quên chiếc túi ở chỗ ga tàu điện ngầm, khi bước vào thang máy để di chuyển lên thì bà phát hiện mình để quên chiếc túi, do sợ mất chiếc túi nên bà đã cố gắng hết sức để phi xuống khỏi chiếc thang máy mà bà mới bước lên.

Người phụ nữ chạy đua với thang máy cuốn

Mặc dù bà đã cố gắng chạy hết mức nhưng không thắng được chiếc thang máy đang di chuyển theo chiều đi lên với nhịp độ được cài đặt sẵn rất đều đặn, nên mặc dù bà cố gắng hết sức nhưng cuối cùng vẫn chịu thua chiếc thang máy và đành chờ nó di chuyển theo chiều ngược lên theo đúng quy tắc hoạt động sau đó bà mới dùng cầu thang bộ để di chuyển xuống để tìm chiếc túi của mình.
Rất may mắn khi một hành khách nhìn thấy chiếc túi của bà bỏ quên và đã gửi lại nhân viên của ga tàu điện ngầm để trả lại cho người mất, cuối cùng bà đã nhận lại được chiếc túi của mình.
Mặc dù hành động của người phụ nữ là không phạm pháp, nó có thể đúng ở góc độ với một người đang bỏ quên đồ và sợ bị mất. tuy nhiên nó lại vô cùng nguy hiểm khi bà cố tình di chuyển ngược với quy tắc hoạt động của thang máy tải khách, nó có thể khiến bà ngã và gặp nạn bất cứ lúc nào.
Vì vậy mọi người không nên cố gắng để làm một điều gì đó trái với quy tắc của quy luật, nó không chỉ không thực hiện được mà còn có thể gây nguy hiểm cho bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Người phụ nữ chạy đua với thang máy cuốn

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp