Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy ở khách sạn có ma

Nhiều người đã gọi khách sạn cecil Hotel là khác sạn đen nhất thế giới vì từng bị những kẻ sát nhan hàng loạt ghé thăm, hơn nữa có những người chán đời muốn tự tử cũng tìm đến đây để thuê phòng và tự sát hại bản thân.

Đây là khách sạn nổi tiếng nhất Los angeles, Mỹ, bởi nó được ra đời sớm từ năm 1927, nhưng sự nổi tiếng của nó lại liên quan đến quá khứ đen tối với những tên sát nhân, người điên và bóng ma ám ảnh.
Khách sạn hoạt động từ năm 1927 và cho tới 1962 thì một khách thuê phòng tại đây đã gây ra ám ánh cho khác sạn khi cô gieo mình từ tầng 9 khách sạn xuống đất để tự tử. cô gái đã chết sau khi rơi từ cao xuống đất, nhưng cô không chết 1 mình mà kéo theo 1 người đàn ông xấu số khi ông đi ngang đúng lúc cô rơi và rơi vào đầu nên khiến nạn nhân cũng thiệt mạng luôn.
Sau đó 2 năm lại có 1 nạn nhân khác chết trong khách sạn. tuy nhiên mãi về sau vẫn là 1 ẩn số mà không ai tìm ra được thủ phạm khi nạn nhân bị đâm, bóp cổ và làm nhục ngay trong  khách sạn.

Thang máy ở khách sạn có ma

Sau đó khách sạn yên ổn được 1 thời gian cho đến năm 1985 thì tên sát thủ hàng đã thuê phòng và ngủ tại khách sạn hàng đêm, trong khoảng thời gian đó hắn đã giết lại tới 13 nạn nhân, nó khiến cho khách sạn càng trở nên tiếng tăm hơn.
Sau đó đến năm 1991 lại có 1 tên sát thủ thuê phòng tại đây và sát hại các cô gái bán ‘hoa’ để cướp tài sản
Sau đơn hơn 20 năm thì lại tiếp tục xảy ra sự cố khi 1 nạn nhân nữ được tìm thấy trong bể nước khách sạn khi những người thuê phòng phát hienj nước khách sạn có mùi lạ và màu đen bất thường.
Hiện tại cái chết của nữ sinh gần đây nhất tại khách sạn vẫn là 1 ẩn số khi chưa tìm được nguyên nhân gây ra sự cố. cảnh sát chỉ phát hiện ra những hành vi bất thường của cô gái trong đoạn camera thang máy ghi lại, đoạn video cho thấy nạn nhân rất hốt hoảng như nói chuyện với ai đó trong thang máy khi máy quay cho thấy thang máy chỉ có 1 mình cô, sau đó nạn nhân đi thẳng từ thang máy lên tầng thượng. điều khiến nhiều người rất khó hiểu là tại sao cô gái có thể lên tầng thượng khi phải đi qua 1 cánh cửa duy nhất, cánh cửa này lại có chuông báo động. nhưng bộ phận an ninh khách sạn không nhận được chuông báo động nào trong khoảng thời gian nạn nhân được cho là rơi vào chậu nước và thiệt mạng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy ở khách sạn có ma

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp