Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bé 17 tháng bị kẹt thang máy tại sân bay

Đã có rất nhiều sự cố gần đây liên quan đến các em nhỏ mà thủ phạm là những chiếc thang máy cuốn đang hoạt động. những lời cảnh báo cũng liên tục được đưa ra với các bậc phụ huynh nên chú ý tới con em mình để tránh những tai nạn có thể xảy ra.

Tuy nhiên những lời cảnh báo dường như vẫn chưa được các bậc phụ huynh, người thần trong gia đình thật sự chú tâm khi những đứa trẻ vẫn hiếu động mỗi khi được đưa đến những khu vực công cộng.
Mới đây nhất là sự cố bé trai 17 tháng tuổi bị thang máy cuốn ở phòng chờ kéo đứt lìa cổ tay khi chơi đùa tại thang máy của sân bay.
Nạn nhân là cháu bé 17 tháng tuổi đi cùng người mẹ di chuyển từ sân bay tân sơn nhất ra sang bay đồng hới, Quảng Bình. Khi tới sân bay làm thủ tục để di chuyển thì có vào phòng chờ đợi bay của sân bay.
Trong lúc ngồi phòng chờ thì cháu bé chạy đi chơi vòng quanh, người mẹ không chú ý đến con mình khiến cháu bé chạy lại khu vực thang máy cuốn chơi. Đến khi nghe tiếng kêu cứu mới mọi người chạy đến thì cháu bé bị ngã xuống thang cuốn cảm ứng tự động và bị cứa gần lìa cổ tay phải. người mẹ vô tâm lúc này cũng mới phát hiện ra nạn nhân chính là con trai mình.

Bé 17 tháng bị kẹt thang máy tại sân bay

Ngay lập tức các nhân viên sân bay có mặt để sơ cứu và đưa cháu đi cấp cứu. khi được chuyển đến bệnh viện chấn thương chỉnh hình thì các bác sỹ cho biết cháu bé bị cứa đứt khoản 75% cổ tay phải.
Được biết bị trí xảy ra tai nạn với cháu bé là thang máy cuốn khu vực cửa ra máy bay số 3, đây là khu vực được phục vụ cho nhiều hãng hàng không khác nhau. Tuy nhiên tại thời điểm xảy ra sự việc khu vực này không thực hiện phục vụ cho chuyến bay nào nên quầy đóng cửa. chính vì vậy khi cháu bé tha thẩn đến khu vực chơi không có ai phát hiện kịp thời và không ứng cứu kịp thời khi cháu bé bị ngã vào thang máy cuốn cũng như bị thang kẹp và cắt lìa tay.
Hiện tại nhân viên của hãng cũng hỗ trợ hết mình với mẹ con nạn nhân gặp nạn tại sân bay khi họ chờ để bay chuyến bay của hãng đến Quảng Bình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bé 17 tháng bị kẹt thang máy tại sân bay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp