Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Chon mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Sử dụng thang máy có muôn vàn vấn đề cần quan tâm, nắm rõ nếu muốn thiết bị luôn được đưa vào sử dụng chất lượng cao nhất, tránh những gián đoạn hay trục trặc không mong muốn có thể xuất hiện. Vấn đề cung cấp nguồn điện cho thang máy là một trng những vấn đề cần được quan tâm nếu muốn đảm bảo thang máy không gặp những gián đoạn trong suốt thời gian hoạt động của mình.

Tuy nhiên, không thể tránh được những lúc nguồn điện cung cấp bị mất vì những lý do khách quan lẫn chủ quan. Bởi thế cho nên việc làm sao để có phương án dự phòng là điều cần được tính toán, lựa chọn. Sử dụng máy phát điện cho thang máy là một cách làm đơn giản song hiệu quả nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy phát điển cho thang máy ra sao, như thế nào cũng cần được quan tâm, chú ý để có được lợi ích, hiệu quả sử dụng cao nhất.
Trước tiên, chú ý tìm hiểu về thông số kỹ thuật của thiết bị
Mỗi thiết bị thang máy được đưa vào sử dụng với những thông số kỹ thuật khác nhau từ tải trọng, hành trình hoạt động, nguồn điện sử dụng,… có những khác biệt. Việc nắm bắt rõ ràng những thông số đó chắc chắn giúp việc đưa thang máy vào sử dụng, lựa chọn máy phát điện để sử dụng khi cần là điều không thể thiếu. Chính những quyết định chính xác sau khi hiểu về thiết bị sẽ giúp mỗi công trình có được thiết bị lý tưởng nhất để sử dụng liên tục mỗi khi cần.
Hiện nay, với thang máy sử dụng cho gia đình thường có hai dòng là sử dụng điện 1 pha hoặc điện 3 pha. Với mỗi dòng thang máy việc lựa chọn máy phát điện cũng cần có những khác biệt. Thông thường, với dòng thang máy có sử dụng nguồn điện 3 pha, máy kéo 3.7Kw thì máy phát điện cũng cần có thể cung cấp điện 3 pha.

chọn mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Trên thực tế thang máy 3 pha tải trọng 350kg được đánh giá là thiết bị thang máy sử dụng phổ biến nhất trong gia đình. Với dòng  thang máy này thì lựa chọn lý tưởng nhất khi chọn mua máy phát điện là thiết bị có công suất 5 Kw để đảm bảo cho thang máy có thể hoạt động bình thường phục vụ con người, ngay cả trong tình huống mất điện xảy ra.
Một điều mà bất kỳ người dùng nào khi chọn mua máy phát điện cho thang máy cũng cần nhớ là việc chọn lựa công suất của máy phát điện cần cao hơn so với công suất tối thiểu đưa ra từ 10-15% để chắc chắn quá trình hoạt động không gây ra bất kỳ những khó khăn hay trục trặc nào.
Ngoài ra, sử dụng máy phát điện cho thang máy 1 pha cũng cần chú ý lắp đặt thêm ổn áp nếu muốn nguồn điện cung cấp cho thang máy có sự ổn định, từ đó mới giúp thiết bị có điều kiện hoạt động tốt hơn, mang tới hiệu quả sử dụng cao hơn và bảo vệ tốt hơn cho nhu cầu của mỗi gia đình.
Tiếp theo, chú ý lựa chọn thương hiệu máy phát điện chất lượng
Để quá trình sử dụng máy phát điện cho thang máy đạt được hiệu quà cao như những gì chúng ta mong muốn thì việc làm sao để có được quyết định chính xác là vô cùng quan trọng. Một sản phẩm chất lượng được cung cấp bởi thương hiệu danh tiếng, có độ tin cậy cao chắc chắn sẽ giúp mỗi gia đình có được quá trình sử dụng thang máy diễn ra tốt đẹp hơn.
Hiện nay có nhiều thương hiệu thang máy đáng tin cậy mà chúng ta có thể lựa chọn. Trong số đó có một số thương hiệu như Honda, Elemax, Hyundai, Kama, Mitsubishi,… rất được tin dùng bởi chất lượng và hiệu quả mà những thiết bị này mang lại cho con người.
Tìm hiểu về thông số kỹ thuật, xuất xứ, nhãn hiệu, thông tin bảo hành,… để đảm bảo có thể sở hữu được thiết bị thang máy chất lượng sử dụng cho nhu cầu cụ thể của gia đình mình mỗi khi cần.

chọn mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Cuối cùng, cần lưu ý khi lắp đặt máy phát điện cho thang máy
Để thiết bị máy phát điện hỗ trợ tốt cho quá trình hoạt động của thang máy, có được độ bền, tuổi thọ, độ an toàn cao trong quá trình hoạt động thì việc chú ý lắp đặt sao cho đúng các, có những lưu ý để bảo vệ tốt hơn cho máy phát điện là điều mà mỗi gia đình cần nắm bắt rõ ràng.
Cụ thể, khi lắp đặt thang máy điều đầu tiên cần chú ý là chúng ta phải để máy phát ở một vị trí thoáng đãng, khí thải dễ dàng thoát ra bên ngoài. Tuyệt đối không để thiết bị ở một nơi quá bí bích, có thể tích tụ khói, hơi độc gây ra tình trạng ngộ độc, ngạt khí nguy hiểm.
Tuyệt đối không được để máy phát điện ở những nơi ẩm ướt. Một vị trí không lý tưởng không chỉ ảnh hưởng, tác động tiêu cực tới chất lượng của thiết bị sau thời gian sử dụng mà còn có thể có nguy cơ gây ra những nguy hiểm cho chính con người.
Đối với những gia đình sử dụng máy phát điện 3 pha cần đặc biệt lưu ý lắp đặt cẩn thận, chính xác để tránh trường hợp không máy lắp sai, dẫn tới tình trạng đảo pha, ngược pha ảnh hưởng tới chính máy phát điện và cả thang máy.
Sử dụng máy phát điện cho thang máy có nhiều điều cần quan tâm nếu muốn đạt được lợi ích lớn nhất như những gì mà mỗi gia đình quan tâm.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Chon mua máy phát điện cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp