Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ăn đòn vì tội dọa ma trong thang máy

Dọa ma trong thang máy là trò đùa của một số người nhàn dỗi, họ muốn tạo ra trò chơi để dọa nạt và thử lòng những người thường xuyên sử dụng thang máy.

* Cô gái đóng giả ma để dọa mọi người đi thang máy

Tuy nhiên trò đùa dọa ma, một cô gái được đóng giả và hóa trang để dọa nạt những người khi sử dụng thang máy, thật không may cô đã gặp nạn khi gặp phải ‘tay cứng’ không hề tỏ ra sợ sệt, ngược lại còn cho một trận nhừ tử.
Trò dọa ma luôn là trò đùa khiến các nạn nhân sợ sệt, nhất là những người nhát gan. Nhưng đối với những người tinh thần vững vàng thì trò chơi này không hề khiến họ cảm giác sợ hãi, ngược lại nhiều người còn tỏ ra bực tức dẫn đến chính người dọa ma phải ăn trận đòn.

Ăn đòn vì tội dọa ma trong thang máy

Mới đây nhất là trò đùa của một số người làm ma để dọa nạt những người sử dụng thang máy. Cô gái được vào vai con ma để dọa nạt, những đối tượng khác thì tiến hành xử lý để hệ thống điện bị chập chờn, để cô gái đóng vai ma thừa cơ bước ra dọa nạt mọi người.
Màn dọa ma đã khiến cho 1 chàng trai sợ hãi phát khiếp sau khi điện trong cabin thang máy sáng trở lại bình thường, hình ảnh 1 người đầu bù tóc dối như ma đứng ngay bên cạnh. Nạn nhân chùn chân ngồi thụp ngay xuống sàn cabin, cũng không quên nhanh chóng bấm nút đóng mở cửa và lao ra khỏi thang máy tải khách.
Tiếp theo là 1 người phụ nữ trung niên cũng gặp tình cảnh tương tự, cô la hét và nhanh chóng mở cửa lao ra khỏi thang máy trong tình trạng sợ hãi hoảng loạn vì quá sợ sệt.

* Dọa nhầm tên vũ phu, tàn bạo

Tuy nhiên màn dọa ma chỉ thực hiện được đến người thứ 2, bước sang nạn nhân thứ 3 là 1 cặp đôi, khi bị mất điện, lúc có điện trở lại 1 con ma xuất hiện thì đàn bà tỏ ra sợ sệt, người đàn ông nhanh chóng lao vào đánh tới tập, tới khi ‘con ma’ bị bất tỉnh thì nạn nhân mới dừng lại và nhanh chóng rời khỏi thang máy.
Sự việc là bài học kinh nghiệm cho những người muốn dở trò dọa nạt người khác trong thang máy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ăn đòn vì tội dọa ma trong thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp