Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu nhược điểm của thang máy liên doanh và nhập khẩu

Thang máy hiện có 2 loại là thang liên doanh và thang nhập khẩu nguyên chiếc, mỗi loại thang đều có những ưu nhược điểm riêng của nó nên người tiêu dùng nên chú ý hết sức để chọn thang liên doanh hoặc thang nhập khẩu cho phù hợp với nhu cầu và tránh lãng phí.

 

* Đối với thang máy liên doanh.

Loại thang này có mức giá bình thường khá hợp lý với những gia đình có kinh tế trung bình. Lý do khiến giá thành hợp lý bởi loại thang máy này được nhập khẩu các loại máy móc thiết bị chính còn cabin được gia công và lắp ráp trong nước nên giá thành khá hợp lý.
Hơn nữa loại thang máy này có thể điều chỉnh kích thước của hố thang tùy thuộc vào diện tích từng gia đình chứ không giống như loại thang nhập khẩu kích thước phải đạt tiêu chuẩn của hãng thang đặt ra.
Ngoài ra thang máy liên doanh sẽ hợp lý hơn về lâu dài, với những loại thang này có thể thay thế thiết bị một cách dễ dàng với giá cả phải chăng chứ không như thang nhập khẩu.

Ưu nhược điểm của thang máy liên doanh và nhập khẩu

Tuy nhiên loại thang này có những nhược điểm riêng. Loại thang này gia công cabin trong nước nên kém tinh xảo hơn so với thang nhập. hơn nữa loại thang máy liên doanh thường chỉ được dùng cho những nhà cao từ 15 tầng chở xuống, còn với những công trình cao từ 15 tầng trở lên hầu hết được dùng loại thang nhập khẩu.

* Đối với thang máy nhập khẩu.

Ưu điểm của loại thang này là được sản xuất bởi các công ty lớn và danh tiếng trên thị trường, chính vì vậy về sản phẩm cũng như mẫu mã của loại thang này thường tốt và rất bắt mắt.
Tuy nhiên loại thang này có những nhược điểm riêng. Vì là thang nhập nguyên chiếc nên giá thang máy của loại thang này thường cao hơn rất nhiều so với loại thang liên doanh trong nước.
Thêm vào đó là loại thang này những công trình muốn lắp được loại thang này cần đảm bảo được kích thước hố thang phù hợp như tiêu chuẩn thì mới lắp được.
Ngoài ra loại thang này có mức phí bảo trì, bảo dưỡng cao hơn rất nhiều so với loại thang liên doanh trong nước và giá thành các thiết bị thay thế vừa cao hơn và thiết bị cũng khó kiếm hơn so với loại thang liên doanh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu nhược điểm của thang máy liên doanh và nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp