Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tìm hiểu kích thước các loại thang máy gia đình Mitsubishi

Thang máy gia đình hiện nay được đưa vào ứng dụng trong cuộc sống của con người ngày càng nhiều. Phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện sử dụng thực tế mà thang máy cũng có những khác biệt riêng, có đặc điểm và chi phí khác nhau để có được sự hài hòa và phù hợp nhất. Sử dụng thang máy gia đình của thương hiệu Mitsubishi được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa bởi chất lượng, hiệu quả hoạt động, độ an toàn cao mà thiết bị sở hữu.

Với thang máy gia đình Mitsubishi nhiều sản phẩm khác nhau từ nhập khẩu từ Nhật Bản, nhập khẩu từ Thái Lan cho tới liên doanh có những khác biệt nhất định để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cụ thể của từng gia đình. Một trong những khác biệt dễ dàng nhận biết nhất chính là ở kích thước của các dòng thang máy này. Mỗi loại được thiết kế, cung cấp ra thị trường với kích thước khác nhau. Việc tìm hiểu, nắm bắt rõ ràng những thông số đó giúp việc chọn mua, mang về sử dụng luôn được chủ động, dễ dàng và hiệu quả hơn.
Đối với từng dòng thang máy khác nhau, với kích thước khác nhau thì tìm hiểu nắm rõ thông số đó là vô cùng quan trọng. Từ kích thước cụ thể của thiết bị thang máy giúp quá trình thiết kế và xây dựng hố thang được chuẩn xác, từ đó giúp việc đưa thang máy vào sử dụng trở nên dễ dàng, thuận lợi và nhanh chóng hơn. Đây là một trong những yếu tố làm nên chất lượng, sự thuận lợi trong suốt quá trình đưa thang máy vào sử dụng sau này.

Tìm hiểu kích thước các loại thang máy gia đình Mitsubishi

* Kích thước của thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu Nhật Bản

Với dòng thang máy này chi phí để sở hữu một thiết bị là khá đắt đỏ nên không phải gia đình nào cũng có đủ chi phí để chọn mua về sử dụng. Hiện nay, tại thị trường nước ta có 3 model chính của dòng thang máy này được cung cấp trên thị trường. Cụ thể là:
-    Model New SVC-250L với những thông sỗ về kích thước khác biệt với:
Kích thước của hố thang: 1350mm x 1500mm
Kích thước của cabin: 880mm x 1300mm x 2100mm
Chiều sâu của hố PIT: 550mm
Chiều cao OH: 2400mm
Từ con số cụ thể đó người dùng có thể đối chiếu với nhu cầu sử dụng cụ thể để đưa ra quyết định sau cùng phù hợp, hài hòa nhất.
-    Với model SVC-200 có kích thước cụ thể là:
Kích thước của hố thang: 1350mm x 1350mm
Kích thước của cabin: 950mm x 1150mm x 2100mm
Chiều sâu của hố PIT: 550mm
Chiều cao OH: 2400mm
Với kích thước này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng cụ thể của nhiều gia đình.
-    Model SED300S/SED200S có thông số kích thước là:
Kích thước của hố thang: 1535mm x 1350mm
Kích thước của cabin: 900mm x 1150mm x 2100mm
Chiều sâu của hố PIT: 450mm
Chiều cao OH: 2500mm

Tìm hiểu kích thước các loại thang máy gia đình Mitsubishi

* Kích thước của thang máy gia đình Mitsubishi nhập khẩu từ Thái Lan

Sở hữu những khác biệt ở kích thước thiết kế dù là cùng dòng thang máy nhập khẩu song được sản xuất ở nhà máy đặt tại một cơ sở khác nên có sự khác biệt nhằm đáp ứng tốt hơn, đa dạng hơn cho nhu cầu thực tế của người dùng.
Thang máy gia đình thương hiệu Mitsubishi từ Thái Lan có tên gọi là Nexiez-S được cung cáp gia thị trường phù hợp với nhu cầu sử dụng của những ngôi nhà cao tới 30m, tương đương với khoản 10 tầng. Đây có thể là nhà riêng, chung cư mini, tòa nhà văn phòng,… phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau của con người.
Thông thường thang máy gia đình Nexiez-S có tải trọng đạt 320kg hoặc 450kg. Với những khác biệt, đặc điểm cụ thể ở thông số kỹ thuật thiết bị được đưa vào ứng dụng ở những công trình nhất định, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.
Khác biệt lớn nhất của dòng thang máy nhập khẩu Nexiez-S so với những thiết bị nhập khẩu từ Nhật Bản chính là ở tốc độ và chiêu sâu hố pít. Với tốc độ nhanh hơn khoản 1.0m/s và hố pit sâu hơn 1100mm - 1500mm cần có sự hiểu biết để quá trình đưa vào sử dụng không bỡ ngỡ hay gặp bất kỳ trục trặc không mong muốn nào.
Kích thước của thang máy gia đình Mitsubishi liên doanh
Thang máy gia đình liên doanh thương hiệu Mitsubishi cũng như nhiều thương hiệu thang máy khác có phần cabin thang máy được gia công sản xuất trong nước nên phần kích thước có sự linh hoạt, điều chỉnh phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế của từng công trình. Chính vì thế, khác hàng hoàn toàn có thể có những điều chỉnh, thay đổi từ nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình mình.
Một thiết bị thang máy Mitsubishi liên doanh dành cho gia đình với tải trọng 350kg thường có kích thước tiêu chuẩn đạt 1500mm x 1500mm tuy nhiên cũng có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích thước 1400mm x 1600mm vẫn có thể sản xuất và đưa vào sử dụng được.
Chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh kích thước của thiết bị song vẫn cần có sự phù hợp, đảm bảo hài hòa để duy trì được tải trọng đúng của thiết bị thang máy khi được chọn mua. Để có được quá trình sử dụng tốt nhất việc nhờ tới sự hỗ trợ, tư vấn của đơn vị cung cấp sẽ giúp chúng ta có được những quyết định đúng đắn và phù hợp nhất.
Lựa chọn được dòng thang máy gia đình Mitsubishi phù hợp để quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi, suôn sẻ, chất lượng cao nhất. Chính những điều đó giúp nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng thang máy của mỗi gia đình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tìm hiểu kích thước các loại thang máy gia đình Mitsubishi

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp