Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cơn sốt trong làng sản xuất thang máy

Trung Quốc là một trong những nước có tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh trong những năm gần đây, đặc biệt trong vòng 2 thập kỷ qua Trung Quốc được đánh giá là nước có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất Thế Giới.

Đồng hành với quá trình đô thị hóa nhanh là sự phát triển mạng mẽ của ngành thang máy. Hiện nay theo thống kê sơ bộ thì toàn Trung Quốc có tới 4 triệu chiếc thang máy.
Số lượng thang máy ở nước này ước tính nhiều hơn gấp 4 lần thang máy tại Mỹ, một đất nước đứng đầu trong danh sách các nước phát triển mạnh mẽ nhất Thế Giới.
Trung Quốc được đánh giá là chiếm tới khoảng 60 – 80% lượng thang máy được lắp đặt trên toàn cầu mỗi năm. Ấn Độ nơi được đánh giá là có lượng thang máy lớn thứ 2 Thế Giới cung chỉ có lượng thang được lắp đặt bằng 1/10 Trung Quốc.
Đại diện 1 đơn vị thang máy của Hà Lan cho biết ông thấy thật may mắn khi được làm đại diện cho hãng thang máy này tại Trung Quốc, vì mỗi năm đơn vị của ông lắp được vô số thang máy tại đây.

Cơn sốt trong làng sản xuất thang máy

Do mức độ đô thị hóa quá nhanh, lượng thang máy cần cung cấp cho nước này quá nhiều, các hãng thang máy lớn trên Thế Giới không ngừng tập trung tại Trung Quốc trong thời gian qua.
Tháp thượng hải, một trong những tòa nhà biểu tượng của Trung Quốc, là tòa nhà cao nhất đất nước này đã quyết định  lắp thang máy của hãng Mitsubishi, một hãng thang máy lừng danh thế giới.
Việc thắng thầu tại tháp cao nhất Trung Quốc thuộc về Mitsubishi đã khiến cho các hãng thang máy còn lại cuống cuồng tìm chỗ đứng cho mình tại đất nước có lượng tiêu thụ thang máy lớn nhất thế giới này.
Do lượng cung quá lớn, nhu cầu thị trường đã có mức giảm sút do ảnh hưởng từ vấn đề nhà đất, nó khiến cho những công ty thang máy cỡ nhỏ nội địa Trung Quốc phá sản. còn các công ty thang máy thế giới thì cũng giảm sút lượng hàng đi rất nhiều.
Các chuyên gia cho rằng sẽ khó có 1 cơn sốt thang máy mạnh mẽ ở Trung Quốc trong tương lại bằng cơn sốt vừa qua. Người ta đang dự đoán Ấn Độ sẽ là nước tiếp theo nổi lên cơn sốt thang máy sau Trung Quốc.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cơn sốt trong làng sản xuất thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp