Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thị trường thang máy nội sẽ phát triển ra sao?

Hiên nay thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh là hai dòng thang máy chính, phổ biến được đưa vào sử dụng. Mỗi dòng thang máy có những đặc điểm riêng nên hướng tới đối tượng người dùng riêng, có những thế mạnh riêng. Với tình hình hiện tại thị trường thang máy sẽ còn có những bước phát triển mạnh mẽ và không ngừng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là dòng thang máy sản xuất trong nước có thể vượt lên và chiếm lĩnh thị trường.

Với thang máy liên doanh vẫn luôn có những thế mạnh riêng, có cơ hội riêng để phát triển song vẫn tồn tại những thách thức cần phải vượt qua. Nếu muốn có được chỗ đứng vững chắc hơn, một vị trí lý tưởng trên thị trường thì thang máy nội cần tận dụng tốt cơ hội, nổ lực vượt qua những thách thức mới đạt được thành công như mình mong muốn.

* Những cơ hội đang chờ đón thang máy nội địa

Hiện nay, ước tính một năm nước ta đưa vào sử dụng khoảng trên 4000 bộ thang máy mới các loại và con số này sẽ còn tiếp tục tăng mạnh, phát triển hơn nữa trong những năm tới. Trong khi đó, Việt Nam là một nước đang phát triển, đầu tư cho đô thị hóa ngày càng nhiều khiến các công trình, tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm. Từ thực tế đó mà thang máy được đưa vào lắp đặt, sử dụng cũng tăng theo nhằm đảm bảo cho thang máy có thể hoạt động hiệu quả phục vụ nhu cầu của con người.  Từ tình hình phát triển chung đó tạo cơ hội lớn cho thị trường thang máy trong nước phát triển, trong đó có cơ hội không nhỏ dành cho thang máy liên doanh trong nước.
Không chỉ vậy, xu thế hiện tại việc đưa thang máy vào sử dụng trong những gia đình riêng tăng lên từng ngày. Điều này giúp giải quyết tốt nhu cầu về nhà ở cho người dần. Chính điều này giúp số lượng thang máy được chọn mua về sử dụng tăng lên mỗi năm. Trong khi đó, khi mà thang máy nhập khẩu có giá thành rất cao, nhiều gia đình không có đủ điều kiện để chọn mua về sử dụng thì với thang máy nội địa giá cả phải chăng, chất lượng cải thiện từng ngày thực sự là cơ hội lớn để phát triển, tạo niềm tin cho người dùng.

Thị trường thang máy nội sẽ phát triển ra sao?

Cơ hội của thang máy nội địa còn tới từ giá thành mà dòng thang máy này sở hữu. Với mức chi phí hợp lý hơn, hài hòa hơn thì thang máy loại này có sự phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của nhiều công trình. Việc sản xuất và lắp ráp trong nước với nhân công rẻ, không chịu phí nhập khẩu quá lớn, vật liệu giá thành thấp, chi phí vận chuyển giảm thiểu,… giúp thang máy nội địa được cung cấp với mức giá hấp dẫn và phù hợp hơn rất nhiều. Chính điều đó giúp nhiều người dùng quan tâm, cân nhắc lựa chọn dòng thang máy này nhiều hơn.
Với thang máy nội địa, thế mạnh còn nằm ở việc thiết bị được cung cấp ra thị trường với sự linh hoạt, có thể điều chỉnh về kích thước. Điều đó có nghĩa là do sản xuất trong nước nên người dùng hoàn toàn có thể có những thay đổi, điều chỉnh đôi chút về kích thước của cabin thang máy sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế của công trình. Chính điều đó giúp thang máy được được vào sử dụng nhiều hơn, đảm bảo mang lại hiệu quả cao hơn cho mỗi ngôi nhà.
Hơn thế nữa, với thế mạnh về thời gian cung cấp càng khiến thang máy nội địa có được cơ hội nhất định trong quá trình phát triển và tìm kiếm thị trường. Với một thiết bị thang máy nhập khẩu thường người dùng phải mất thời gian từ 4-6 tháng chờ đợi mới nhận được thiết bị theo đúng hợp đồng ký kết trước đó thì với thang máy liên doanh thời gian chờ đợi giảm xuống đáng kể, thường chỉ khoảng 1-3 tháng. Lợi thế đó giúp người dùng có được sự chủ động hơn trong quá trình đưa thang máy vào sử dụng ở mỗi công trình.

* Những thách thức chờ đợi thang máy nội địa

Bên cạnh những thế mạnh, những cơ hội mà dòng thang máy tải khách nội địa hiện có, giúp dòng thang máy này có cơ hội phát triển tốt hơn trên thị trường, giữa sự cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ và khốc liệt thì cũng có những thách thức được đặt ra đòi hỏi những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này cần có những điều chỉnh, cân đối sao cho phù hợp nhất nhằm khắc phục, tránh gây ra những tác động tiêu cực mà chúng ta hoàn toàn không hề mong muốn.

Thị trường thang máy nội sẽ phát triển ra sao?

Tính tới thời điểm hiện tại, chất lượng của thang máy tải khách nội địa vẫn là vẫn đề đặt ra nhiều băn khoăn, lo lắng. Tuy rằng với việc nâng cao tay nghề, ứng dụng công nghệ giúp thang máy nội địa dần cải thiện được chất lượng so với trước kia song nếu đánh giá một cách tổng thể, hay khi mang ra so sánh với thang máy nhập khẩu còn một khoảng cách khá xa. Vì thế, các công trình lớn thường ưu tiên sử dụng thang máy nhập khẩu nhiều hơn để đảm bảo về yếu tố an toàn, hiệu quả sử dụng.
Về mặt công nghệ, thang máy nội địa còn có sự non kém, chứa thể so sánh với các sản phẩm thang máy nhập khẩu của các thương hiệu thang máy danh tiếng trên thế giới. Để thu hẹp khoảng cách cần có sự cố gắng, đầu tư và nghiêm túc trong chiếc lược phát triển mới giúp thang máy nội địa cải thiện được tình hình hiện tại của mình.
Thang máy nhập khẩu không chỉ được đảm bảo về chất lượng mà tính chuyên nghiệp cũng luôn được đánh giá cao. Phong cách chuyên nghiệp, luôn hướng tới lòng tin của khách hàng giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi đặt mua, đưa thang máy nhập khẩu vào sử dụng. Vì thế, đây trở thành một thác thức lớn với thang máy nội, với các đơn vị cung cấp thang máy trong nước cần hoàn thiện bản thân hơn nữa.
Thang máy nội địa với tuổi đời phát triển còn khá non  trẻ cần nhiều thời gian hơn nữa, sự cố gắng và nỗ lực hơn nữa mới có thể hoàn thiện bản thân, nâng cao khả năng và dần có được chỗ đứng, vị trí và niềm tin hơn nữa ở người tiêu dùng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thị trường thang máy nội sẽ phát triển ra sao?

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp