Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gặp tai nạn vì cố cậy cửa thang máy

Sự cố tai nạn xảy ra khiến nhiều người không tin, tại sao cửa thang máy lại có thể mở ra được cửa khi không có cabin phía trong, tuy nhiên toàn bộ sự việc đã được camera an ninh nghi lại rất rõ nét.

Tai nạn thang máy được cho là xảy ra ở bệnh viện nhân dân phong đô, huyện phong đô, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. toàn bộ sự việc được camera an ninh tại bệnh viện ghi lại rất chi tiết.
Nạn nhân của sự cố là 1 người phụ nữ trung tuổi, bà đứng đợi thang máy cùng với những người khác tại tầng 7 của bệnh viện, lúc này bà đứng xa hơn những người khác. Khi thang máy dừng lại và mở cửa những người phía trong đi ra ngoài, lúc này mọi người di chuyển vào thang máy tải khách, tuy nhiên riêng nạn nhân vẫn di chuyển từ từ để nhường chỗ cho người phía trong đi ra. Cuối cùng bà chen được lại gần thang máy thì cửa thang đóng lại.

gặp tai nạn vì cố cậy cửa thang máy

Nhìn thấy thang đóng cửa lại người phụ nữ nhanh chóng tiến sát lại và dùng tay chặn cửa thang, do quá vội vàng người phụ nữ không phát hiện ra là cabin thang máy đã di chuyển lên trên, cuối cùng khi thấy cánh cửa mở thì người phụ nữ nhanh chóng bước vào trong.
Do cabin đã di chuyển lên trên tầng, nhưng không hiểu vì lí do gì cửa thang vẫn mở ra, cuối cùng người phụ nữ bị ngã thẳng từ cửa tầng 7 xuống hố thang máy ở tầng dưới cùng.
Bị rơi từ độ cao xuống nên nạn nhân bị trấn thương rất nặng, mặc dù ngay sau đó được đưa đi cấp cứu ngay nhưng cũng không qua khỏi.
Đại diện phía bệnh viện cho biết không hiểu vì sao chiếc thang máy lại xảy ra sự việc như vậy, không biết có phải do người phụ nữ dùng tay chặn cửa hay không mà cửa thang lại mở ra được. đặc biệt là cửa thang lại mở ra khi không có cabin ở phía trong  càng khiến mọi người khó hiểu.
Thang máy vốn là thiết bị máy móc, vì vậy nó cũng có thể xảy ra những sự cố là chuyện không tránh khỏi. vì vậy người sử dụng thay vì vội vàng , hấp tấp thì nên cẩn thận hơn khi sử dụng, không nên vội vàng với vài phút đồng hồ như người phụ nữ ở trên mạng thiệt hại đến tính mạng.
Với những chiếc thang máy đang đóng cửa thì không nên bước vào, không nên dùng tay, chân chặn cửa, trong trường hợp ấn nút gọi thang, giữ cửa không được nên kiên nhẫn chờ chuyến sau để đảm bảo sự an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gặp tai nạn vì cố cậy cửa thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp