Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Kinh nghiệm sử dụng thang máy

 Vốn là thiết bị máy móc, nó hoạt động theo lệnh đã được cài đặt sẵn chứ nó không thể hiểu được ngôn ngữ trực tiếp của con người, chính vì vậy người sử dụng thang máy phải tuân thủ theo quy định chung chứ không theo lệnh tức thì của bất kỳ ai.

Chính vì vậy người sử dụng không nên nóng vội, bực bội với thang máy, vì bức bội không giải quyết được vấn đề gì, còn nếu có manh động thì có thể gặp nguy hiểm.
Một trong những nạn nhân từng gặp sự cố với thang máy tải khách khi nổi giận và đạp phá cửa thang máy. Nạn nhân là 1 người đàn ông được xác định là đứng chờ thang máy tại 1 nhà hàng. Anh ta nổi giận sau khoảng vài giây chờ thang máy nhưng thang máy không đến, anh ta xông phi vào đạp cửa thang máy. Ngay khi sự việc xảy ra thì đã nhận được sự can ngăn của người đi cùng.
Ngay khi sự việc xảy ra nhân viên của nhà hàng đã tiến hành lại bấm nút gọi thang, lúc này người đàn ông tiếp tục đạp phá cửa thang máy.  Lần này nạn nhân không được may mắn như lần trước khi anh đạp cửa thì cánh cửa tầng thang máy tải khách lập tức bung ra, từ chỗ là hung thủ đạp phá thang, anh lại chuyển thành nạn nhân khi rơi từ khe hở  thang máy xuống hố thang.

Kinh nghiệm sử dụng thang máy

Sau khi xem đoạn video nhiều người cho rằng rất có thể nạn nhân say rượu nên nóng tính không  kiểm soát được bản thân nên mới dẫn đến sự cố. sau cú ngã có thể nạn nhân bị thương rất nặng. tuy nhiên nhiều người cho rằng đây chính là bài học cho anh, nó sẽ giúp anh biết điều tiết cảm xúc của bản thân hơn trong mọi tình huống.
Nếu những ai đã từng xem qua đoạn video thì đó sẽ là bài học cho họ rút kinh nghiệm. vốn bức xúc, nổi giận cũng đã không tốt, nó sẽ khiến con người ta mất đi lí trí, gây ảnh hưởng tới những mối quan hệ xung quanh, và có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Còn nổi giận với thang máy thì càng tồi tệ hơn, thang máy vốn là thiết bị vô tri, vô giác, chính vì vậy những người nổi giận với nó chỉ đem lại sự rắc rối. nếu không phải đền thì cũng sẽ gặp nguy hiểm với bản thân hoặc người xung quanh.
Tất cả mọi thứ của thang máy đều hoạt động theo quy chuẩn và chu trình chung đã được cài đặt sẵn, chính vì vậy người sử dụng không thể nóng vội, không thể bực mình hoặc ra lệnh cho nó theo ý mình.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Kinh nghiệm sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp