Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bảo vệ chung cư thiệt mạng do rơi vào hố thang máy

Sự cố xảy ra ở chung cư TDH thành phố Hồ Chí Minh. Được biết nguyên nhân dẫn đến sự cố là do nạn nhân không may bị trượt ngã xuống hố pit thang máy khi đang cùng thợ sửa thang.

Chiếc thang máy tại khu chung cư xảy ra sự cố, sau khi nhân viên kỹ thuật thang máy có mặt tại chung cư thì bảo vệ chung cư là ông Thăng dẫn thợ vào bên trong thang máy để sửa chữa.
Lúc này khoảng hơn 3h chiều, ông Thăng dẫn 1 nhân viễn kỹ thuật thang máy vào bên trong thang máy ở tầng 1 chung cư để sửa chữa. khi đang đứng cùng thợ thang máy thì ông Thăng bất ngờ bị lọt vào hố thang máy và rơi xuống đất.
Do tuổi đã cao nên khi ngã xuống đất nạn nhân bất tỉnh tại chỗ, nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó những do chấn thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó mặc dù đã nhanh chóng được mọi người xung quanh hỗ trợ gia đình để đưa đi cấp cứu.

Bảo vệ chung cư thiệt mạng do rơi vào hố thang máy

Ngay sau đó bác sỹ cho biết do bị chấn thương nặng từ cú ngã, cộng thêm tuổi đã cao nên sức cũng yếu đi, nạn nhân bị tử vong ngay sau đó.
Những hộ dân nơi xảy ra tai nạn cho biết ông Thăng chỉ mới vào làm ở chung cư được ít hôm thì xảy ra sự cố.
Ngay sau khi sự cố xảy ra thì các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tai nạn.
Đối với thang máy là 1 loại máy móc, chính vì vậy những người sửa chữa, bảo trì thang máy phải là những nhân viên được đào tạo qua trường lớp để đảm bảo việc sửa chữa cũng như bảo vệ an toàn cho bản thân khi sửa thang.
Những người không phận sự hoặc không có chuyên môn nếu cứ cố tình tham qua vào những việc như sửa chữa thang máy sẽ dẫn đến những hậu quả không may như nạn nhân Thăng.
Để đảo bảo an toàn tính mạng thì tốt nhất những người không có phận sự không nên chui vào hố thang máy hoặc đứng lên đầu cabin thang máy, ở những vị trí này rất nguy hiểm vì có thể bị ngã xuống hố thang bất cứ lúc nào.
Đối với nhân viên sửa chữa, bảo trì thang máy trước khi sửa chữa thang máy cần được đào tạo qua trường lớp hoặc những người có chuyên môn. Hơn nữa họ phải thực hiện việc mặc đồ bảo hộ lao động để đảm bảo an toàn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bảo vệ chung cư thiệt mạng do rơi vào hố thang máy

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp