Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy dư án nhà nước vẫn ưu tiên hàng ngoại

 Mặc dù theo như chỉ thị của chính phủ về việc các bộ ngành đẩy mạnh kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Từ chính sách này thì nhiều những mặt hàng trong nước đã được chú trọng hơn ở khâu sản xuất và đã đạt được chất lượng tốt và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tuy nhiên một số các mặt hàng trong nước thì vẫn chưa thật sự nhận được sự tin tưởng của người sử dụng. Cụ thể như thang máy, một trong những mặt hàng phổ biến hiện nay và có rất nhiều nhà cung cấp trong nước, tuy nhiên vẫn chưa được ưu tiên bằng các hàng ngoại nhập.
Một trong những minh chứng cho việc lựa chọn hàng ngoại nhập là gói thầu cung cấp và lắp đặt thang máy của dự án xây dựng trụ sở làm việc chi cục thuế tại Cần Thơ.
Trong hồ sơ mời thầu của dự án này vẫn nêu rõ yêu cầu về mặt kỹ thuật là hàng hóa nhập khẩu đồng bộ mới 100%.

Thang máy dư án nhà nước vẫn ưu tiên hàng ngoại

Ngoài ra còn dự án gói thầu cung cấp lắp đặt gói 2 thang máy tại trụ sở chi nhanh phú quốc. ở đây hồ sơ mời thầu cũng nêu rõ là nhà thầu cung cấp loại thang máy có xuất xứ nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc nhãn hiệu châu âu, G7, Thái Lan.
Việc lựa chọn hàng nội, hàng ngoại đã dẫn đến việc không sử dụng hành nội vào thời điểm chính phủ đang kêu gọi người việt nam sử dụng hàng việt nam là điều rất đáng buồn.
Đặc biệt với những dự án sử dụng nguồn ngân sách nhà nước, những dự án kiểu  này sẽ không bị bắt buộc phải sử dụng mặt hàng nhập khẩu đồng bộ, nhưng trong bảng mời thầu vẫn nêu rõ yêu cầu dùng hàng nhập ngoại đồng bộ là điuề không chính xác với chủ trương của đảng và nhà nước.
Để hàng Việt có chỗ đứng trên thị trường thì việc người việt nam dùng hàng việt nam là điều rất cần thiết. sự tin dùng của người sử dụng là cơ sở để phát triển các sản phẩm được sản xuất trong nước. để làm được điều này các cơ quan, cấp ban ngành những dự án sử dụng vốn của nhà nước phải là những người đi đầu trong các vấn đề này. Có như vậy mới tạo được tiếng nói và lòng tin cho người dân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy dư án nhà nước vẫn ưu tiên hàng ngoại

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp