Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Loại thang máy đặc biệt đưa xe hơi xuống lòng đất

 Để hạn chế bớt tình trạng tắc đường đang diễn ra hàng ngày tại Mỹ thì mới đây 1 trong những bước đầu của dự án xây dựng đường ngầm dưới lòng đất được đưa ra.

Cụ thể là tỷ phú Elon Musk đăng tải 1 video trên mạng xã hội cho thấy chiếc xe do ống sở hữu đã nhanh chóng được hạ xuống lòng đất nhờ vào hệ thống thang máy nâng đỡ lên xuống.
Được biết hệ thống thang máy này là sự đánh dấu điều quan trọng cho bước tiến của kế hoạch xây dựng một mạng lưới giao thông bên dưới thành phố Los Angeles.
Theo như sự mô phỏng của dự án này thì hệ thống thang máy sẽ đưa những chiếc xe xuống dưới đường hầm, sau đó chuyển xe lên ván trượt để di chuyển xe đi. Xe cho vào đường hầm sẽ có tốc độ di chuyển lên đến 209 km/h.
Nếu hệ thống này được triển khai thì ở đây sẽ nhanh chóng có thể đối phó với nạn tắc đường vẫn đang diễn ra hàng ngày ở đây.

Loại thang máy đặc biệt đưa xe hơi xuống lòng đất

Trước đó 1 tuần thì tỷ phú Elon Musk đã chia sẻ về việc dự án được chính phủ phê duyệt, ngay say đó ông đã đã có buổi thử nghiệm về việc di cho thang máy di chuyển xe xuống dưới lòng đất.
Ông cũng chia sẻ thêm về đường hầm sẽ chạy qua thành phố Philadelphia ở bang Pennsylvania và Baltimore ở bang Maryland, hai nơi thường xảy ra tình trạng tắc đường vào giờ cao điểm.
Đường hầm dưới lòng đất sẽ được sử dụng tàu siêu tốc chạy bàng đệm từ trong môi trường chân không.
Sau khi được xây dựng hoàn thành thì đây sẽ là đường hầm dưới lòng đất dàu nhất thế giới, nó sẽ vượt qua đường hầm 57,1km ở Thụy Sĩ được khánh thành năm 2016.
Ở mỗi trạm dừng của các thành phố đều được lắp đặt thang máy lên và xuống đường hầm dành cho xe di chuyển dưới lòng đường này.
Hiện cổ máy đào hầm đã được bắt đầu, nó đã hoàn thành đoạn đường đầu tiên của đường hầm Los Angeles, nếu hầm được đào với cổ máy quái vật này sẽ nhanh chóng được hoàn thành. Cổ máy được mệnh danh là quái vật có đường kính khoảng 8m, dài khoảng 120m, nặng 1.200 tấn, nó được sản xuất bởi xông ty Herrenknecht của Đức. cổ máy này được cơ quan cấp nước sử dụng để đào đường hầm ngăn nước chảy tràn xuống sông Anacostia. Trong tương lai cổ máy quái vật này sẽ còn được sử dụng rất nhiều cho việc đào đường hầm dưới lòng đất hoặc các dự án dưới lòng đất.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Loại thang máy đặc biệt đưa xe hơi xuống lòng đất

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp