Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Mẹ không chú ý khiến con gái kẹt tay vào cửa thang máy

Thang máy vốn là thiết bị máy móc không được cho trẻ nhỏ dùng, nhất là khi không có người lớn đi cùng. Nhưng trên thực tế thì vấn đề này không hề được các bậc phụ huynh chú ý, họ vẫn thường ngày cho trẻ sử dụng thang máy 1 cách vô tư mà không hề lo sợ.

Đã có hàng loạt các sự cố ngã thang máy, thang cuốn, bị kẹt tay, chân hoặc các bộ phận khác trên cơ thể vào các khe hở của thang máy.
Mới đây nhất là sự cố 1 bé gái bị kẹt tay vào cửa thang máy, tất cả quá trình cháu bé gặp nạn đều được camera thang máy ghi lại rất rõ nét. Khi sử dụng thang máy cùng mẹ cô bé đã vô tư nghịch cửa thang máy mà người mẹ không chú ý, khi cháu bé đứng úp mặt vào cửa thang và dang hai tay ra cửa thang, lúc này đúng lúc thang máy dừng tầng cửa thang mở ra.
Do tay cháu bé đặt trên cửa thang nên khi cửa mở thì tay cháy bé cũng di chuyển theo chiều mở cửa cửa thang máy, do cửa mở nhanh nên cháu bé không kịp thao tác rút tay ra.

Mẹ không chú ý khiến con gái kẹt tay vào cửa thang máy

Bàn tay nhanh chóng bị cuốn theo cửa thang vào trong khe hở của cửa thang máy, lúc này người mẹ mới giật mình hoảng hốt kéo tay con ra thì không được.
Cố gắng rút tay con ra không được người mẹ liền nhấn nút đóng cửa thang, tuy nhiên lúc này do có vật cản nên cửa thang máy không đóng lại được. người mẹ cố gắng hết sức rút tay con và bấm chuông báo động nhờ sự chợ giúp.
Nhiều người xem đoạn video không khỏi sợ hãi, sự việc tưởng như không có gì nhưng thực chất lại rất nguy hiểm.
Hành động mà nạn nhân mắc phải không phải lần đầu, có rất nhiều những cháu nhỏ khi sử dụng thang máy vẫn thường làm như vậy nếu người lớn không chú ý. Chúng là những đứa trẻ hiếu động và rất hay nghịch ngợm, chúng còn quá nhỏ để hiểu được sự nguy hiểm cũng như hậu quả của các trò nghịch ngợm của chúng.
Để hạn chế những rủi do có thể xảy ra với trẻ nhỏ thì các bậc phụ huynh cần hết sức chú ý tới những vấn đề có thể gây ảnh hưởng tới sự an toàn của con em họ, và đặc biệt không cho trẻ nhỏ sử dụng thang máy 1 mình hoặc 1 nhóm trẻ nhỏ sử dụng thang máy cùng nhau. Chỉ nên cho trẻ sử dụng thang máy khi có người lớn đi cùng và phải đặc biệt giám sát trẻ 1 cách thận trọng để tránh những rủi do có thể xảy đến.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Mẹ không chú ý khiến con gái kẹt tay vào cửa thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp