Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Sử dụng thang máy hiện nay cần cân đối giữa nhu cầu thực tế để chọn mua được thiết bị phù hợp, có tải trọng thích hợp nhất mang ra sử dụng. Thang máy vừa hỗ trợ tốt cho nhu cầu sử dụng của con người vừa có khả năng tiết kiệm chi phí tới mức tối đa là một lựa chọn đúng đắn và chuẩn xác nhất. Thang máy loại nhỏ với ưu thế của mình, được cung cấp ra thị trường hướng tới một số đối tượng người dùng nhất định và cần có những chú ý, những hiểu biết khi chọn mua nếu muốn đạt hiệu quả cao nhất.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thang máy ở mỗi công trình có nhiều khác biệt. Khác biệt đó tới từ nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng thực tế, điều kiện của từng người, diện tích của công trình,... nên cần tính toán để có phương án xử lý hiệu quả và hợp lý nhất. Chỉ khi nào lựa chọn được thang máy có tải trọng phù hợp mới giúp quá trình sử dụng thang máy diễn ra thuận lợi và thành công nhất.
Thang máy gia đình loại nhỏ được cung cấp trên thị trường như một giải pháp lý tưởng, một lựa chọn hoàn hảo để chúng ta có được sự tiện lợi hơn trong chính cuộc sống của mình. Có thể lắp đặt thang máy tại những công trình hạn chế về diện tích giúp quá trình đi lại của con người được hỗ trợ hiệu quả và triệt để hơn

* Chú ý thiết kế và thi công hố thang máy

Mỗi thiết bị thang máy khi đưa ra sử dụng đều có yêu cầu về kích thước khác nhau. Thông thường, kích thước của thang máy này là kích thước thông thủy, nghĩa là kích thước lọt lòng của hố thang máy. Việc này cần được tìm hiểu và nắm bắt một cách rõ ràng, chính xác mới giúp quá trình tiến hành thiết kế, thi công hố thang máy không gặp bất kỳ những khó khăn hay cản trở nào.

Những lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Trước khi thực hiện mọi công việc thì tính toán diện tích dành cho thang máy là điều làm. Từ công việc đó giúp chúng ta xác định sự phù hợp của thang máy đối với công trình, có phương án lựa chọn vị trí thích hợp, thi công hiệu quả mới mang lại hiệu quả lắp đặt và sử dụng cao sau này.
Để giảm thiểu diện tích dành cho thang máy chúng ta nên xây dựng tường hố thang có độ dày khoảng 100mm thay vì xây dựng độ dày 200mm. Tuy nhiên, cần chú ý có phần cột chịu lực nằm ở bốn góc nhằm đảm bảo cho quá trình hoạt động của thang máy luôn đạt chất lượng, tiêu chuẩn và tránh những sự cố, ảnh hưởng không mong muốn có thể xảy ra.
Yêu cầu với phần cột chịu lực của thang máy loại nhỏ này cần được xây dựng với kích thước 100mm x 300mm mới đảm bảo có được chất lượng cao như chúng ta mong muốn. Bởi thế, cần tính toán, cân đối để có được quyết định hợp lý nhất.
Một thiết bị thang máy tải trọng 250kg, có khả năng phục vụ khoảng 2-3 người trong một lượt hoạt động sẽ phù hợp với những đối tượng người dùng nhất định, có hiệu quả sử dụng nhất định và phù hợp với những công trình nhất định, có sự hạn chế lớn về diện tích.

* Chú ý lựa chọn nội thất cho thang máy

Sử dụng dòng thang máy loại nhỏ này thì vấn đề nội thất bên trong thiết bị cũng không thể bỏ qua, không thể xem nhẹ. Tiêu chuẩn đối với thang máy 250kg là có kích thước cabin thang máy đạt 1000mm x 800mm, khá nhỏ nên việc làm sao để có thể giúp không gian này trở nên rộng rãi hơn, thoải mái hơn cần được quan tâm, chú ý đúng mức.
Việc sử dụng nội thất bên trong cabin thang máy ra sao, có hài hòa và hợp lý không cũng đóng góp một phần không nhỏ làm nên không gian sống lý tưởng và hoàn hảo cho mỗi người. Chính không gian đó giúp chúng ta có được sự thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng thang máy, giảm bớt tình trạng chật hẹp khi sử dụng thiết bị hữu ích này.
Cần lưu ý lựa chọn vật liệu cho cabin thang máy càng đơn giản càng tốt, và sự lựa chọn lý tưởng nhất chính là inox sọc nhuyễn, có thể kết hợp với inox gương để có được không gian thoải mái và dễ chịu nhất, có cảm giác rộng rãi hơn cho người dùng mỗi khi bước vào bên trong cabin thang máy.

 


Đối với một số phụ kiện nội thất khác như tay vịn nên sử dụng loại nhỏm, dạng dẹt, sử dụng 1 tay vịn thay vì sử dụng quá nhiều có thể chiếm nhiều diện tích, khiến không gian bên trong thang máy có cảm giác chật trội.
Bên cạnh đó, chọn lựa hệ thống chiếu sáng cho cabin thang máy loại nhỏ tải trọng 250kg này cũng cần lưu ý, có những chú ý nhất định. Sử dụng ánh sáng trắng là lựa chọn lý tưởng nhất thay vì sử dụng ánh sáng quá sặc sỡ nhằm tránh tạo cảm giác nóng bức khi bước vào bên trong cabin thang máy.
Nội thất cho cabin thang máy loại nhỏ ưu tiên có sự đơn giản hóa, càng đơn giản, nhẹ nhàng càng giúp tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng mỗi khi cần nhờ tới sự hỗ trợ của thang máy trong cuộc sống của chính mình.
Việc đưa thang máy gia đình loại nhỏ tải trọng 250kg có nhiều vấn đề cần quan tâm, chú ý để đạt được lợi ích, hiệu quả sử dụng cao nhất như những gì chúng ta mong muốn.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những lưu ý khi mua thang máy loại nhỏ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp