Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Gặp nạn vì giúp người quẹt thẻ thang máy

 Sự việc xảy ra tại tòa chung cư ở thành phố Tuyền Châu – Phúc Kiến – Trung Quốc. hình ảnh được camera an ninh của tòa nhà ghi lại rất rõ nét, thậm chí mặt tên sở khanh cũng được ghi lại rất rõ nét.

Nạn nhân là cô gái trẻ sống tại căn hộ gần thang máy tòa nhà, cô cho biết kẻ biến thái đến nhấn chuông cửa nhà cô gái và nhờ cô giúp đỡ quẹt thẻ thang máy với lý do hắn bị mất thẻ thang máy nên không thể di chuyển bằng thang máy được.
Lúc sau cô gái mở cửa đi ra định giúp hắn quẹt thẻ thang máy thì gặp sự cố. khi cô gái mở cửa và đang định đóng cửa lại thì tên biến thái bất ngờ đẩy cô gái vào phòng và định đóng cửa phòng lại. cô gái bị bất ngờ trước hành động nhưng do hiểu được vấn đề nên ra sức chống cự.
Cô gái la hét, chống cự quyết liệt nên tên biến thái không thể khép được cửa, hắn đã cố gắng đóng cửa mấy lần nhưng đều không thành, hắn đã rất hung hăng, túm tóc cô gái để lôi vào phòng.

Gặp nạn vì giúp người quẹt thẻ thang máy

Sau khi giằng co khoảng hơn 1 phút cô gái vẫn nhất quyết chống cự, trong  khi cô gái bị kéo sâu vào phòng hơn, cửa sắp đóng lại thì cô được 1 người phụ nữ lớn tuổi tới giúp đỡ. Sự xuất hiện của người phụ nữ khiến tên biến thái phải từ bỏ ý định và bỏ đi.
Camera an ninh còn cho thấy kẻ biến thái biết trước là có camera giám sát, hắn cố tình dùng ngón tay vẫy về phía camera như thách thức, hắn cũng biết hành động của hắn sẽ bị camera ghi lại nhưng vẫn cố tình thực hiện hành vi.
Hành động trống trả quyết liệt của cô gái cũng là lẽ đương nhiên, rất nhiều người cũng sẽ làm  như vậy khi bị tấn công bất ngờ. tuy nhiên hành động đó được coi là vô cùng nguy hiểm vì có thể ảnh hưởng tới tính mạng khi kẻ biến thái có thể vì cuồng mà rat ay.
Nhiều người cho rằng nếu trong lúc nguy hiểm nên lợi dụng sơ hở để thoát thân, nên tránh tình trạng quá kích động mà bị kẻ biến thái sẽ rat ay sát hại.
Sự việc là lời cảnh báo cho những cô gái trẻ khi ở nhà 1 mình không có người thân gia đình ở bên, nếu có người lạ nhờ giúp đỡ thì không nên vội mở cửa, nên xem xét tình hình để tránh gặp phải những kẻ lơi dụng.
Nếu cảm thấy nghi ngờ, bất an hoặc bất cứ điều gì không yên tâm thì không nên mở cửa hoặc giúp đỡ người lạ để tránh nguy hiểm cho bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Gặp nạn vì giúp người quẹt thẻ thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp