Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhập viện vì kẹt thang máy hơn 1 tiếng

Kẹt thang máy xảy ra tại tòa nhà Hei Tower tại nhân chính Hà Nội. 2 nạn nhân 1 nam, 1 nữ bị kẹt lại trong thang hơn 1 tiếng đồng hồ dẫn đến bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân là nam thanh niên người nước  ngoài và 1 cô gái, cả 2 được đưa đến bệnh viện đại học y cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng và hoảng loạn, nam thanh niên thì bị thương phải băng bó ở đầu, còn nạn nhân nữ thì bất tỉnh.
Sự việc được camera thang máy của tòa nhà ghi lại, sự việc xảy ra tại thang máy chở hàng của tòa nhà để lên tầng 26, sau khi vào thang máy và di chuyển được 1 đoạn thì thang máy  bất ngờ bị kẹt lại, sau 30 phút thì thang máy xảy ra mất điện, lúc này các nạn nhân vẫn chưa được thoát ra ngoài được.
Lúc này do mất điện nên camera thang máy cũng mất tín hiệu luôn, các nạn nhân vẫn bị mắc kẹt trong thang máy, sau đó khoảng 30 phút nữa thì các nạn nhân mới được giải cứu.

Nhập viện vì kẹt thang máy hơn 1 tiếng

Mốt số nhân chứng sống tại tòa nhà cho biết có thể thang máy bị rơi trong quá trình kẹt thang hoặc lúc mất điện nên mới dẫn đến tình trạng nạn nhân bị thương. Chiếc thang máy gặp sự cố thường xuyên sử dụng để chở hàng, sau đó quán café mở cửa trên tầng 26 của tòa nhà thì chiếc thang được dùng cho khách di chuyển lên xuống quán.
Sau khi được giải cứu ra khỏi thang máy các nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, đồng thời cơ quan chức năng cũng vào cuộc điều tra nguyên nhân sự việc.
Hiện tại nạn nhân nam đã phục hồi sức khỏe nên được ra viện, nạn nhân nữ do bị bất tỉnh cộng thêm gãy xương đùi nên đang được tiếp tục điều trị tại bệnh viện.
Thang máy chở hàng vốn là thang máy được lắp đặt trong chung cư, nó được dùng cho mục đích vận chuyển hàng hóa và các trường hợp cấp cứu cần thiết. tuy nhiên hiện nay do số lượng thang máy ở các khu chung cư chưa đủ phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân nên thang máy chở hàng này vẫn được sử dụng như những thang khác, tuy nhiên chiếc thang chuyển hàng này thường gây ra các sự cố kẹt thang, hỏng thang gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhập viện vì kẹt thang máy hơn 1 tiếng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp