Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lỗi kỹ thuật thang máy cắt ngang người phụ nữ

 Nạn nhân là sản phụ đến sinh tại bệnh viện, trong quá trình được các y tá di chuyển bằng thang máy lên tầng thì bất ngờ thang máy gặp sự cố khiến nạn nhân tử nạn.

Nạn nhân 26 tuổi vừa sinh con tại bệnh viện là chị Ricio Cortes Nunez 26 tuổi, chị sinh con bằng phương pháp mổ đẻ, sau khi sinh em bé ở tầng 2 thì chị được di chuyển lên tầng 3 bằng thang máy, lúc này nạn nhân đã gặp phải sự cố không may.
Rất may là em bé mới chào đời cũng được di chuyển cùng nạn nhân khi cô gặp nạn, nhưng cháu bé đã may mắn thoát nạn. trong chuyến thang máy tải khách di chuyển lên tầng 3 ngoài nạn nhân còn có y tá và 2 cô con gái lớn của nạn nhân, một bé 3 tuổi, 1 bé 4 tuổi, tất cả mọi người đều may mắn thoát nạn, trừ người mẹ.

Lỗi kỹ thuật thang máy cắt ngang người phụ nữ

Khi di chuyển nạn nhân thì các y tá dùng băng ca, nạn nhân và đứa bé mới sinh nằm trên băng ca, còn 2 đứa nhỏ đi cùng cũng di chuyển cùng chuyến tuy nhiên chúng được đưa ra khỏi thang máy trước khi thang máy gặp sự cố.
Khi băng ca mà nạn nhân nằm được di chuyển ra khỏi thang máy thì bất ngờ thang máy gặp sự cố, chiếc thang máy bất ngờ đóng cửa khi băng cáng vẫn chưa di chuyển ra khỏi thang. Sau khi cửa đóng vào nạn nhân đã bị kẹp đứt đôi người dẫn đến tử vong.
Sau khi sự cố xảy ra lính cứu hỏa đã được điều động, họ đã nhanh chóng làm việc cật lực, tuy nhiên phải mất đến 2 tiếng thì họ mới tiệp cận được phần thi thể bị đứt của nạn nhân ử trong thang máy.
Hiện tại cơ quan chức năng chưa thể xác định được nguyên nhân dẫn đến sự cố, tuy nhiên họ cho rằng khả năng lớn có thể do chiếc thang máy gặp lỗi kỹ thuật nên mới dẫn đến sự việc đau lòng trên.
Hiện tại gia đình nạn nhân cùng người chồng của cô đang vô cùng bức xúc, họ cho biết không thể bỏ qua sự việc, phải nhất định điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố và yêu cầu pháp luật phải có biện pháp sự phạt thỏa đáng.
Lỗi an toàn kỹ thuật thang máy đang là vấn đề đáng lo ngại, nhất là các sự cố liên tục xảy ra tại Trung Quốc, các lỗi gần đây liên quan nhiều đến việc cửa thang máy cứ mở khi không có cabin hoặc các sự cố liên quan đến thiết bị an toàn ở cửa thang khiến nhiều nạn nhân bị kẹp khi đang sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lỗi kỹ thuật thang máy cắt ngang người phụ nữ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp