Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Cháy do chập điện thang máy

Sự cố chập điện thang máy tại viện ứng dụng công nghệ là nguyên nhân gây ra đám cháy sau đó. ngay sau đó xe cứu thương được điều động để nhanh chóng dập tắt đám cháy và giúp đỡ những người trong tòa nhà thoát ra ngoài.

Thang máy vốn là thiết bị máy móc được hoạt động bằng nguồn điện, chính vì vậy nếu không được đi dây, đấu nối 1 cách an toàn sẽ gây ra những nguy hiểm cho người sử dụng cũng như sẽ là nguy cơ của những đám cháy nếu như các dây chạm vào ngay gây chập.
Theo những nhân chứng cho biết đám cháy xuất phát từ việc chập điện thang máy trên tầng 7, và nhanh chóng được phát hiện khi lửa chưa bén vào những thiết bị khác cũng như nhanh chóng được khống chế.

Cháy do chập điện thang máy

Rất may vào thời điểm đám cháy xảy ra là đã hết giờ làm nên mọi người đều biết và sơ tán kịp thời nên không ai bị thương, cũng rất may là sự cố chập không xảy ra vào ban đêm nếu không sẽ không lường hết hậu quả do không phát hiện kịp.
Ngay sau khi đám cháy xảy ra thì lực lượng bảo vệ tòa nhà nhanh chóng gọi cứu hỏa, 3 xe cứu hỏa được điều động và nhanh chóng dập tắt được đám lửa.
Việc đấu nối thiết bị trong thang máy là việc làm cần chuyên môn, đồng thời cũng cần những người có trách nhiệm với công việc và làm việc cẩn thận. nếu việc đấu nối không cẩn thận thì không những nhanh chóng gây hư hỏng các thiết bị mà còn rất dễ gây chập cháy nếu dậy điện được đi linh tinh

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Cháy do chập điện thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Những vị trí đặt thang máy gia đình phổ biến nhất Vị trí lắp đặt thang máy là vị trí cụ thể trong ngôi nhà hoặc tòa nhà mà thang máy được lắp đặt và hoạt động. Đây là nơi mà thang máy được tích hợp vào kiến trúc tổng thể của ngôi nhà hoặc tòa nhà, và thường được xác định dựa trên nhi...

Xem tiếp