Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Nhà cao tầng hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy

Ở mỗi tòa nhà dù là cao tầng hay thấp tầng đều được lắp đặt hệ thống thang máy và cầu thang bộ song hành. Cả 2 cầu thang đều phục vụ cho việc di chuyển, tuy nhiên cầu thang bộ dường như chỉ có mục đích di chuyển khi có sự cố hỏa hoạn hoặc trường hợp thang máy gặp sự cố.

Nhất là với những tòa nhà cao ốc thì thang máy chiếm giữ vị trí quan trọng số 1, nếu không có thang máy thì tòa nhà coi như không đạt giá trị, và có lẽ nó cũng sẽ không được sử dụng nhiều.
Sự kiện tòa nhà cao nhất thế giới dọa cắt thang máy khi không thỏa thuận được mức phí dịch vụ đã khiến cho những cư dân tại tòa nhà cũng như những người chứng kiến tỏ ra e ngại khi thang máy bị cắt.

Nhà cao tầng hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy

Người ta cho biết ở đây có gần 3.000 bậc cầu thang bộ, nếu thang máy thực sự bị cắt thì việc di chuyển cho người dân đúng là 1 khó khăn khôn lường, họ sẽ không thể di chuyển lên xuống 3.000 bậc thang mỗi ngày. Nhưng họ cũng cho biết mình không thể đóng mức phí dịch vụ với mức giá trên trời như vậy được. trung bình 1 căn họ 1 phòng ngủ tại đây có giá thuê là 55.000 USD/năm, nhưng mức phí dịch vụ lên đến 25.000 USD, chính vì lý do đó mà rất nhiều hộ dân không đóngmức phí này, từ đó dẫn đến đe dọa từ phía chủ đầu tư về việc sẽ cắt thang máy.
Sự việc tương tự cũng xảy ra ở chung cư Keangnam Việt Nam khi cư dân và chủ đầu tư không thống nhất được mức phí dịch vụ nên dẫn đến việc chủ đầu tư cắt thang máy. Tuy nhiên ngsay sau khi sự việc cắt thang máy xảy ra thì hàng trăm hộ gia đình cư dân đã kéo đến dưới sảnh tòa nhà để biểu tình, phản đối vì họ cho rằng chủ đầu tư sai quy tắc, cắt thang máy khiến người dân không thể di chuyển được.
Ngoài ra thì có hàng loạt sự cố đã xảy ra liên quan đến đến thang máy tại các tòa nhà cao tầng dẫn đến kiện cáo, tranh chấp xảy ra khi thang máy không hoạt động hoặc hư hỏng không đủ cung cấp nhu cầu di chuyển của người dân.
Chính vai trò quan trọng như vậy khiến thang máy trở thành thiết bị không thể thiếu của các tòa nhà cao tầng, và quan trọng hơn là không thể thiếu nó trong sự phát triển của xã hội hiện đại.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Nhà cao tầng hoàn toàn phụ thuộc vào thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp