Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy cuốn bất ngờ biến dạng

Thang cuốn của trung tâm mua sắm Centrepoint bất ngờ xảy ra sự cố khi thang đang hoạt động, một phần phía cuối của thang cuốn đã bị biến dạng, sự việc xảy ra khi có nạn nhân đang sử dụng thang nên dẫn tới bị thương.

Nạn nhân cũng là nhân chứng của sự việc cho biết ông cùng con gái 4 tổi và người giúp việc đang sử dụng thang máy cuốn khi đi mua sắm tại trung tâm Centrepoint, khi đi đến cuối thang cuốn thì ông thấy thang cuốn bị rung lắc nhiều, lúc này con gái của ông đang ngồi trên xe đẩy của trung tâm mua sắm nên ông nhanh chóng đẩy con gái và ông lao ra khỏi thang máy, sau đó quay lại la người giúp việc chạy nhanh ra khỏi chiếc thang đang hoạt động.
Thật may mắn khi người phụ nữ vừa bước ra khỏi thang máy thì chiếc thang máy cũng vừa bị biến dạng. ngay sau khi sự việc xảy ra thì ban quản lý tòa nhà cũng gặp các nạn nhân để xin lỗi về sự cố đã xảy ra với thang máy.
Các nhân viên kỹ thuật thang máy cũng được điều động ngay sau đó để khắc phục sự cố, họ đã tốn khá nhiều thời gian mới có thể khắc phục lại được sự cố.

Thang máy cuốn bất ngờ biến dạng

ảnh minh họa

Được biết chiếc thang máy cuốn được lắp đặt tại đây là thang máy của hãng Otis, đơn vị thang máy này cũng kịp thời có mặt phối hợp với các bộ phận khác để điều tra nguyên nhân sự việc dẫn đến sự cố trên.
Thang máy cuốn vốn là thiết bị thường được dùng để lắp đặt ở các khu mua sắm, siêu thị nơi có nhiều người lui tới thường xuyên. Về cơ bản thì loại thang này rất dễ sử dụng, tuy nhiên gần đây đã có khá nhiều các sự cố liên quan đến loại thang này, đặc biệt ở Trung Quốc nơi loại thang máy này được lắp đặt khá nhiều.
Chính các sự cố liên tục xảy ra khiến người ta tỏ ra nghi ngại về chất lượng của loại thang này nói chung và đặc biệt loại thang naỳ do các công ty của Trung Quốc sản xuất và lắp đặt.
Để có thể hạn chế bớt các sự cố có thể xảy ra với thang máy nói chung và thang máy cuốn nói riêng thì các tốt nhất là thang máy phải thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ. nếu thực hiện được như vậy sẽ sớm phát hiện ra các sự cố có thể xảy đến với thang và sớm có biện pháp khắc phục, thay thế thì sẽ đem lại an toàn cho người sử dụng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy cuốn bất ngờ biến dạng

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tìm hiểu về linh kiện thang máy Tìm hiểu về linh kiện thang máy Linh kiện của một thang máy là các bộ phận cấu thành thang máy và giúp nó hoạt động. Các linh kiện này bao gồm động cơ, hệ thống cáp, hệ thống treo, hệ thống điều khiển, bộ phận an toàn như cảm biến và bộ giảm tốc, các bộ phận cơ khí như hộ...

Xem tiếp