Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy của tương lai

 Thang máy vốn đã có trên thế giới từ rất lâu đời, cho đến hiện tại nó đã trãi qua nhiều cuộc cải biến, và trong tương lai thì loại thang máy này còn được cải biến khá nhiều nữa cho phù hợp với sự phát triển của xã hội và tạo sự thuận lợi cho cuộc sống của con người.

Thang máy vốn là điều kiện cần cho các nhà cao tầng phát triển, và để các đô thị ngày càng hiện đại hơn thì thang máy cũng có những bước phát triển mới để phù hợp và tạo điều kiện cho sựu phát triển của xã hội.
Hiện tại thang máy chỉ mới có thể đi lên, đi xuống, mặc dù đấy là điều kiện không thể thiếu cho nhà cao tầng phát triển, tuy nhiên ngoài việc đi lên, đi xuống thì một loại thang máy mới hứa hẹn sẽ đem đến những thuận lợi cho người sử dụng là thang máy đi ngang.
Loại thang máy đi ngang của được được phát triển bởi công ty thang máy của Đức, là loại thang máy đệm từ, loại thang máy này ngoài việc có thể di chuyển theo chiều ngang thì nó còn là loại thang máy đầu tiên trên thế giới không sử dụng hệ thống cáp treo truyền thống.

Thang máy của tương lai

Với công nghệ mới này cho phép thang máy tải khách di chuyển đến bất cứ nơi nào trong tòa nhà, nó có thể di chuyển đi thẳng, cũng có thể di chuyển ngang.
Loại thang máy này thì người ta chỉ cần lắp đặt những đường ray chạy khắp tòa nhà nó sẽ giúp cho thang máy có thể di chuyển từ góc tòa nhà này sang góc của tòa nhà kia, chẳng hạn thang máy ở tầng 1 của phía đông tòa nhà nhưng lại di chuyển lên phía tây của tầng 30 của tòa nhà. Như vậy thì thang máy không chỉ giúp con người di chuyển thẳng đứng mà còn giúp họ đi ngang khiến tiết kiệm được nhiều thời gian di chuyển, nhất là ở các tòa nhà rộng lớn.
Điều đặc biệt nhất của loại thang máy tải khách công nghệ mới này là có thể di chuyển được ra khỏi tòa nhà, nếu được phát triển mạnh mẽ thì loại thang máy này có thể tạo ra một mạng lưới giao thông mới chưa từng có từ trước đến nay cho xã hội.
Mặc dù mới nghe qua thì có vẻ như là 1 cảnh viễn tưởng của một bộ phim viễn tưởng về tương lai, tuy nhiên nếu được phát triển trong 1 xã hội hiện đại thì đây sẽ là hiện thực của xã hội tương lai.
Tuy nhiên nếu thực sự thang máy này có thể hoàn thành được trong tương lai thì nó sẽ khiến con người trở nên lười biếng, họ sẽ không bao giờ vận động bằng cách đi bộ kể cả ở nhà hoặc ra đường và đến nơi làm việc cũng vậy.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy của tương lai

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp