Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thanh niên suýt liệt do rơi thang máy

Nam thanh niên bị rơi thang máy ở độ cao 15m dẫn đến bị thương nặng, ngay sau khi sự cố xảy ra nạn nhân được những người xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Khi tiếp nhận các bác sỹ cho biết nạn nhân trong tình trạng lơ mơ, dập phổi, khó thở, do bị rơi từ độ cao nên 2 chân nạn nhân bị mất cảm giác, không vận động được.
Ngay khi nhận định được sự nguy hiểm của nạn nhân thì các bác sỹ đã tiến hành mỗ ngay trong đêm để cứu chữa đôi chân của nạn nhân. Rất may mắn ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.
Các bác sỹ cho biết thêm nạn nhân thật may mắn vì được đưa đi cấp cứu kịp thời, đúng thời điểm, nếu nạn nhân chỉ đến bệnh viện muộn hơn 1 chút nữa thì có thể nạn nhân đã bị liệt 2 chân hoặc ngồi xe lăn suốt đời.

Thanh niên suýt liệt do rơi thang máy

Ảnh minh họa

Rơi thang máy là sự cố bất ngờ có thể xảy ra với những thang máy cũ đã sử dụng lâu năm và không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và thay thế các thiết bị đã hết hạn sử dụng nên có thể dẫn đến sự cố. và người sử dụng đang ở trong thang lúc xảy ra sự cố sẽ không có biện pháp nào để có thể tránh được sự việc hoặc thoát ra ngoài vì sự cố xảy ra khá nhanh.
Vậy câu hỏi đặt ra với nhiều người là làm thế nào để không bị thương khi các sự cố thang máy xảy ra. Các nhà sản xuất thang máy cho biết không có cách nào để ngăn được sự cố đang xảy ra với thang máy. Chỉ có cách duy nhất để giải quyết sự việc và hạn chế các sự cố xảy ra là sử dụng thang máy đúng cách, đúng mục đích và thang máy phải được bảo hành, bảo trì định kỳ đúng quy định để sớm phát hiện những hỏng hóc và thay thế các thiết bị khi cần thiết để hạn chế các sự việc có thể xảy ra.
Thông thường thang máy luôn có thiết bị an toàn cần thiết khi lắp đặt, và các sự cố xảy ra với thang máy như vượt tốc, rơi tự do thì đều được hệ thống thắng cơ, bộ hãm tốc độ kịp thời can thiệt và giữ chặt cabin cố định vào rail để thang máy không rơi, tuy nhiên điều đó chỉ được thực hiện khi thang máy được lắp đúng quy định, tiêu chuẩn và được lắp đặt bởi công ty thang máy chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trên thị trường.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thanh niên suýt liệt do rơi thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp