Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang máy tự xoay tròn tại trụ sở Apple

 Thang máy là thiết bị không còn mới lạ với xã hội, hiện nay nó được lắp đặt ở khắp mọi nơi, thang máy chủ yếu giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức khi di chuyển ở các tòa nhà cao tầng.

Mới đây một chiếc thang máy tải khách chở người đời mới được lắp đặt tại trụ sở của Apple, nó được cho là thang máy xoay tròn đầu tiên trên thế giới, chiếc thang máy sẽ giúp người sử dụng không phải quay mặt lại khi đứng trong thang máy.
Loại thang máy này khi người sử dụng vào thang chỉ việc đứng đúng vị trí như họ bước vào, và khi thang máy chạy nó sẽ tự động xoay để họ quay được mặt ra phía ngoài cửa thang để bước ra khi thang bằng tầng và mở cửa.
Chiếc thang máy hiện đại này được lắp đặt đầu tiên ở trụ sở của Apple, người ta được biết đến nó khi Apple giới thiệu đến công chúng trụ sở mới của hãng.

Thang máy tự xoay tròn tại trụ sở Apple

Trụ sở của apple được tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Cupertino ở Calofornia.người ta còn cho xây dựng cạnh tòa nhà văn phòng chính một nhà hát đặc biệt để có thể tổ chức các sự kiện của hãng và ra mắt các sản phẩm mới của hãng.
Toàn bộ khung cảnh ở đây được bao phủ bằng kính, sân khấu và sản phẩm dùng trưng bày được đặt dưới lòng đất, tòa nhà tổ chức khai trương tòa nhà hôm đầu thang 9, đây là lần đầu tiên khách thăm quan có thể đặt chân vào tòa nhà.
Sau khi vào trong tòa nhà có lẽ thang máy chính là thứ thu hút du khách thăm quan nhiều nhất, chiếc thang máy bằng kính trong suốt và có thể rự xoay tròn để đưa khách xuống lòng đất thăm quan các sản phẩn trưng bày. Các khách đến đây hầu hết ai cũng muốn thử chiếc thang máy kỳ quặc này.
Hầu hết các du khách đến đây thăm quan đều cho biết chiếc thang máy tải khách là thứ thu hút họ nhiều nhất sau chiếc Iphone X đang được trưng bày tại tòa nhà này.
Hiện tại giá thành để xây dựng chiếc thang máy này chưa được người ta công bố, tuy nhiên trong tương lai có thể nó sẽ được sản xuất theo mô hình này nhiều nếu như mức giá phù hợp

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang máy tự xoay tròn tại trụ sở Apple

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp