Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thú cưng cắn người trong thang máy

 Nuôi thú cưng là sở thích của rất nhiều người hiện nay, và họ có thể dẫn theo chúng đi đến bất kỳ nơi nào mà họ di chuyển đến. chính việc dẫn dắt thú cưng đi khắp nơi như vậy sẽ dẫn đến những rủi do hoặc nguy hiểm cho những người xung quanh.

Một nạn nhân đã bị thú cưng của nhà hàng xóm cắn dẫn đến thiệt mạng khiến nhiều người khác trở nên lo lắng khi hàng ngày họ vẫn tiếp xúc với chúng khi ở các khu chung cư, đi thang máy, đi dạo công viên hoặc các điểm vui chơi công cộng.
Sự việc xảy ra tại Hàn Quốc, chú chó gây ra sự việc là chó cưng của nam ca sĩ Choi Si Won nhóm Super Junior, chú chó đã xông vào thang máy khi cửa thang mở ra. Lúc này thang máy đang có vài người phía trong, nó đã xông vào cắn vào 1 người đàn ông, mặc dù vết thương không nghiêm trọng, nhưng sau đó nạn nhân vẫn đến bệnh viện để kiểm tra.

Thú cưng cắn người trong thang máy

Sau khi kiểm tra tại bệnh viện cho thất vết thương không có gì nguy hiểm, đồng thời cũng chỉ bị nhẹ ngoài da, sau đó người này đã về nhà như bình thường.
Tuy nhiên sau khi trở về nhà vài ngày sau đó nạn nhân thấy có triệu trứng bất thường trong người, và ngay sau đó không lâu nạn nhân đã bị nhiễm trùng máu dẫn đến tự vong.
Nạn nhân là hàng xóm của chủ nhân có chú chó cắn ông, đồng thời được biết ông cũng là chủ 1 nhà hàng ẩm thực lớn tại Hàn Quốc.
Sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ khiến mọi người xung quanh không kịp can thiệt, ca sĩ choi si won cũng đã nói lời xin lỗi với gia đình nạn nhân khi sự việc xảy ra.
Hiện tại phía người nhà cho rằng chú chó bị chạy ra ngoài khi cửa mở hé chứ không cố tình cho nó ra ngoài. Còn hình ảnh camera lại cho thấy ngược lại, khi cửa thang máy mở thì chú chó và người nhà của choi si won đã đứng sẵn như đang chờ thang máy đến.
Tuy nhiên phía gia đình nạn nhân không khởi tố, kiện tụng nên sự việc tạm thời được gác lại, gia đình nạn nhân và gia đình ca sĩ choi si won đã thương lượng và thống nhất được nên cảnh sát không phải điều tra.
Nạn chó cưng được thả rông và không được dọ mõn ngày càng nhiều, nó khiến cho những người có mặt tại các địa điểm này trở nên lo ngại khi sự việc bị nhiễm trùng máu do chó cắn xảy ra.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thú cưng cắn người trong thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp