Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ăn vụng đồ ăn của khách trong thang máy

 Sự việc sẽ khiến cho những người thường xuyên ngồi nhà gọi ship đồ ăn phải suy nghĩ khi mà đồ mình gọi đến lại là đồ ăn thừa của người khác.

Sự việc xảy ra tại thang máy của 1 tòa nhà cao tầng, toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại khá rõ nét, người bị camera bắt gặp ăn vụng đồ ăn là nhân viên giao hàng đồ ăn.
Nhân viên này đã có ý định ăn vụng đồ từ trước, vì vậy ngay khi bước vào thang máy anh này đã nhấn rất nhiều nút dừng tầng để thang máy đi đến tầng anh ta cần đến lâu hơn, như vậy anh ta có thể thoải mái thưởng thức đồ ăn của khách trước khi họ được nhận hàng.
Ngay khi cửa thang máy tải khách đóng lại thì anh ta liền ngồi thục xuống và mở gói đồ ăn ra bắt đầu ăn, người mua đồ ăn được anh ta giao đến cảm thấy rất may mắn vì anh ta đã dùng đũa để gắp thức ăn chứ không phải dùng tay bốc đồ ăn.

Ăn vụng đồ ăn của khách trong thang máy

Anh ta liên tục dùng đũa gắp thức ăn từ trong hộp, vừa ăn vừa quan sát cửa thang máy mở ra để xem có ai bước vào hay không, trong khoảng thời gian ngắn anh ta đã ăn mất khá nhiều thức ăn của khách.
Sau khi dùng thang máy di chuyển gần đến tầng giao đồ thì thanh niên này liền buộc túi đồ ăn lại như bình thường và bỏ lại đôi đũa trong thang máy để đi giao đồ cho khách.
Những người thường gọi đồ ăn qua mạng và ship đến tận nhà sẽ trở nên e dè hơn sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng. những nhà hàng đồ ăn trên mạng dũng nên dè trừng hơn trong việc tuyển người giao đồ ăn để không làm mất lòng khách cũng như không làm ảnh hưởng tới uy tín của nhà hàng.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ăn vụng đồ ăn của khách trong thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp