Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Những hành vi phá hoại thang máy bị phạt nặng

Việc phá hoại tài sản chung là hành vi đáng bị chừng phạt dù cho là cố tình hoặc vô ý. Việc chừng phạt là hành động có sức răn đe những người khác một cách tích cực nhất.
Dưới đây là một số những vụ phá hoại thang máy dẫn đến bị phạt tiền.

* Người đàn ông lấy gạch chèn cửa thang máy.

Một người đàn ông Trung Quốc bị phạt tới 3.000 USD cho hành động ngu ngốc của anh ta. Những gì camera an ninh ghi lại được cho thấy có thể anh ta không cố tình phá hoại thang máy, nhưng hành động ngu ngốc của anh ta là lấy viên gạch chèn ngang cửa thang để giữ thang máy không cho đóng cửa lại. ngay sau đó thang máy vẫn đóng sập lại và di chuyển, viên gạch bị chèn ở cửa lao mạnh vào khung cửa thang máy khiến thang máy gặp sự cố.
Ngay sau đó người đàn ông này đã bị phạt 3.000 USD để lấy chi phí tu sửa lại chiếc thang máy vừa gặp sự cố do anh ta.

Những hành vi phá hoại thang máy bị phạt nặng

* Tè bậy trong thang máy.

Một người đàn ông Nhật bản đã cố tình tè bậy vào thang máy tải khách công cộng tại nhà ga trong suốt 1 khoảng thời gian dài. Người ta không hiểu ông cố tình hay có 1 lý do nào đó, nhưng ông liên tục tè bậy vào thang máy trong suốt 6 tháng liên tiếp. Cuối cùng khi bị phát hiện ra thì ông bị tòa án phạt 13.000 USD để tu sửa thang máy, vì hành động tè bậy của ông khiến thang máy bị ăn mòn một số bộ phận.
Người đàn ông cho rằng hình phạt quá nặng vì những thiết bị hỏng hóc do nước tiểu của ông sau khi thay thế có thể được tái sử dụng. tuy nhiên ý kiến của ông không được tòa án chấp nhận và ông phải chi trả tiền cho hành động ngu ngốc của mình.

* Phạt tiền vì dùng chân phá thang máy.

Một nam thanh niên dùng chân đá mạnh vào cửa thang máy, ngay sau hành động ngu ngốc của anh ta khiến cửa thang máy rơi ra, anh tay ngay lập tức bị nhốt lại trong thang máy 20 phút mới có người giải thoát cho.
Anh ta không chỉ bị chừng phạt bằng việc bị kẹt lại trong thang máy tải khách 20 phút mà còn bị phạt 4.000 USD khoảng 100 triệu đồng vì tội phá hoại tài sản chung.
Những hành động đụng chạm tới thang máy dù cố tình hay vô tình, dù khiến thang máy bị hỏng hóc hoặc chưa bị hỏng hóc thì vẫn bị chừng phạt, nó là hành động răn đe cho những người không có ý thức, cố tình phá hoại tài sản chung.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Những hành vi phá hoại thang máy bị phạt nặng

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp