Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Lý do cần bảo trì thang máy một cách nghiêm ngặt

Bảo trì thang máy là việc làm rất quan trọng đối với sự hoạt động cũng như tuổi thọ của thang máy. Tuy nhiên việc bảo trì hiện nay lại chưa nhận được sự quan tâm của người sử dụng, nhất là thang máy gia đình.

Bảo trì thang máy là việc làm không thể thiếu khi thang máy đã đưa vào hoạt động, bảo trì giúp người ta nhận ra được những lợi ích như:

* Phát hiện ra những vấn đề khi thang máy sắp có sự cố.

Mặc dù trước khi đưa vào sử dụng thang máy được lắp đặt theo đúng tiêu chuẩn, được kiểm định chất lượng khắt khe trước khi cho thang máy hoạt động. nhưng do đặc thù là thiết bị máy móc nên trong quá trình hoạt động không tránh khỏi những hỏng hóc, trục trặc có thể xảy ra. Vì vậy việc bảo trì thang máy thường xuyên theo định kỳ sẽ giúp phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra trong quá trình hoạt động. khi các sự cố sớm được phát hiện sẽ giúp thang máy trở nên an toàn hơn cho người sử dụng.

Lý do cần bảo trì thang máy một cách nghiêm ngặt

* Duy trì tình trạng ổn định, an toàn của thang máy.

Việc bảo trì thang máy không chỉ đảm bảo sự hoạt động ổn định của thang máy mà còn giúp thợ kỹ thuật phát hiện sớm những lỗi thang máy, từ đó có biện pháp khắc phục, thay thế giúp thang máy hoạt động an toàn hơn.

* Giúp hạn chế được thay thế các thiết bị.

Thang máy là máy móc, nó cũng hoạt động theo quy trình, và nếu trong quá trình hoạt động nếu nó nhận được sự bảo trì, bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên sẽ khiến thang máy ít xảy ra các lỗi, cũng như các thiết bị ít xảy ra hỏng hóc.
Chính vì vậy việc bảo trì thường xuyên sẽ làm giảm được số tiền phải thay thế các thiết bị hỏng hóc trong quá trình hoạt động.
Hiện nay không chỉ thang máy gia đình mà thang máy ở các khu chung cư, tòa nhà văn phòng hầu hết đều chưa được chú trọng vào công tác bảo trì, bảo dưỡng. đây chính là lý do dẫn đến việc thang máy thường xuyên xảy ra sự cố hỏng hóc, kẹt người, thậm chí thang dừng hoạt động. nó chính là nguồn cơn của những vụ tranh chấp, kiện tụng vẫn xảy ra ở các khu chung cư hiện nay.
Để đảm bảo ổn định, an toàn và kéo dài tuổi thọ thang máy không có cách nào khác ngoài việc tập trung vào khâu bảo trì bảo dưỡng thang máy trong quá trình hoạt động.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Lý do cần bảo trì thang máy một cách nghiêm ngặt

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp