Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Ưu nhược điểm của thang máy bằng kính

Chiếc thang máy bằng kính sẽ không chỉ là thiết bị di chuyển của gia đình, nó còn là vật trang trí, tạo ra sự sang trọng cho ngôi nhà. Tuy nhiên để xây dựng hoàn thiện 1 chiếc thang máy bằng kính thì chủ đầu tư cần tìm hiểu kỹ càng những kinh nghiệm của các nhà đã từng làm hoặc phải được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên thang máy.

Để có thể đem lại hiệu quả sử dụng cao nhất cũng như tính thẩm mỹ cho chiếc thang máy thì cách tốt nhất nên lựa chọn loại kính mờ để hạn chế việc nhìn thấy các chi tiế thang máy ở phía trong hố thang khi thang di chuyển, đồng thời không gây chóng mặt hoặc sợ hãi cho những người sợ độ cao.
Thang máy bằng kính cũng như những loại khác, nó sẽ có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

* Ưu điểm của thang máy kính .

Thông thường những ngôi nhà ít ánh sáng thường có phần giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà gia đình. Nếu như phần giếng trời này được dùng để lắp đặt thang máy gia đình bằng vật liệu khác thì coi như đã bịt kín ngôi nhà lại. Chính vì vậy việc lắp thang máy bằng kính được coi là phương án duy nhất cho ngôi nhà, nó có thể vừa lắp đặt được thang máy sử dụng cho gia đình nhưng vẫn có phần ánh sáng được lấy từ nóc giếng trời vào hố thang máy.

Ưu nhược điểm của thang máy bằng kính

Khi sử dụng loại thang máy lồng kính này có thể giúp người sử dụng thang máy có thể dễ dang quan sát được ngôi nhà, và nếu có sự cố kẹt thang máy thì người phía trong sẽ đỡ sợ, còn người phía ngoài có thể dễ dàng quan sát thấy.
Đặc biệt với những nhà diện tích eo hẹp thì sử dụng thang máy lồng kính cũng giúp tiết kiệm bớt được diện tích của ngôi nhà.

* Nhược điểm của thang máy kính.

Đối với thang máy sử dụng lồng kính mặc dù rất đẹp, sang trọng, nhưng nó sẽ gây tốn kém rất nhiều chi phí của chủ đầu tư so với thang máy thông thường.
Hơn nữa nếu sử dụng loại vách kính thì khi thang máy di chuyển sẽ bị lộ phần rail, cáp, đối trọng thang máy, nó sẽ khiến chiếc thang máy trông mất thẩm mỹ.
Tuy nhiên việc lựa chọn thang máy kính hoặc thang máy inox là sở thích của từng chủ đầu tư, công ty cung cấp thang máy sẽ tư vấn cho họ loại vật liệu hợp lý nhất để tạo thành 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Ưu nhược điểm của thang máy bằng kính

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp