Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Vì sao kích thước cabin nhỏ hơn kích thước hố thang

Việc chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng trong mỗi công trình đòi hỏi có những yêu cầu, tiêu chuẩn cơ bản cần được đảm bảo mới đem lại quá trình sử dụng thành công. Chủ động nắm bắt thông tin, có những hiểu biết cần thiết giúp đem lại sự thoải mái và tiện lợi khi sử dụng thang máy ở mỗi công trình.

Trên thực tế, có những thông tin cơ bản, cần thiết mà không phải ai cũng có được hiểu biết cần thiết để bảo vệ cho quá trình lắp đặt, đưa ra sử dụng diễn ra thuận lợi và suôn sẻ. Việc kích thước của cabin thường nhỏ hơn so với kích thước của hố thang là thực tế cơ bản và khi có thể hiểu lý do giúp việc sử dụng diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn.

* Thiết kế thang máy theo hướng nằm ngang

Trên thực tế, việc thiết kế, lắp đặt thang máy được tiến hành với chiều ngang của hố thang thông thủy đạt 1500mm, theo đó chiều ngang của cabin của thiết bị chỉ có lại 1100mm. Như vậy, trên thực tế thông số có sự chênh lệch, khác biệt tới 400mm. Việc xác định phần thiếu hụt đó vì lý do gì, đã đi đâu cần được xác định một cách rõ ràng và đúng đắn.
•    Dành phần không gian cho việc lắp đặt ray dẫn hướng cho hệ thống cabin thang máy.
•    Dành phần diện tích cho chiều dày của vách cabin thang máy đảm bảo cho không gian lắp đặt thuận lợi cho thiết bị.
•    Dành không gian cho việc chênh lệch những sai số khi thi công khu vực hố thang máy, thường chiếm khoảng 2-3 cm.
Thiết kế, thi công hố thang máy cần chú ý cân đối một cách hợp lý. Trong hoàn cảnh thiết bị thang máy có chiều ngang cố định việc có thể hoàn thiện hố thang cần có kích thước chênh lên khoảng 400mm so với kích thước tiêu chuẩn cỉa thiết bị.

Vì sao kích thước cabin nhỏ hơn kích thước hố thang

* Thiết kế thang máy theo hướng từ trước ra sau hố thang

Ở thiết kế mặt cắt ngang của giếng thang máy thì chiều sâu của hố thang thường là 1500mm song kích thước tiêu chuẩn của cabin thang máy chỉ ở mức 1000mm. Với 500mm hao hụt dành khoảng diện tích cho những bộ phận, linh kiện khác bên trong thang máy hỗ trợ cho quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi và thành công nhất.
Phần diện tích 500mm hao hút dành cho việc:
•    Đảm bảo chiều dày của phần cửa tầng thang máy đạt chuẩn.
•    Không gian cho chiều dày của lớp cửa cabin thang máy.
•    Chiều dày dành cho đố cửa cabin thang máy.
•    Phần khe hở an toàn tại vị trí giữa cửa cabin và cửa tầng của thang máy.
•    Khoảng diện tích được dành cho việc lắp đặt hệ thống đối trọng cho thang máy.
•    Kích thước đảm bảo cho việc dành sai số cho quá trình hoàn thiện hố thang máy.

* Đặc trưng của thang máy gia đình hiện nay

Việc đưa thang máy vào sử dụng đem lại những lợi ích, hiệu quả sử dụng cao như người dùng mong đợi. Đối với thang máy gia đình hiện nay có sự đa dạng, phong phú giúp quá trình sử dụng trở nên hiệu quả cao, tính ứng dụng cao như người dùng mong đợi.
•    Hiện nay, thang máy được đư ra sử dụng có thiết bị với nguyên lý hoạt động khác biệt như thang máy gia đình thủy lực, thang máy trục vít, thang máy sử dụng loại động cơ tang trống không cần lắp đặt đối trống sẽ đem lại kích thước cho cabin thang máy lớn hơn trong cùng điều kiện kích thước của hố thang. Song những dòng thang máy này chưa thực sự phổ biến, có giá thành khá cao nên không được lựa chọn nhiều.
•    Thang máy gia đình cáp kéo sử dụng đối trọng là dòng thang máy lý tưởng, được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Với thiết bị thang máy liên doanh và nhập khẩu được cung cấp việc lựa chọn thiết bị thang máy ra sao, như thế nào cần cân đối và đưa ra điều chỉnh một cách hợp lý nhất. Đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tải trọng, giá thang máy,… giúp người dùng dễ dàng có được chọn lựa phù hợp nhất. Không chỉ vậy, các đơn vị cung cấp chuyên nghiệp ngày càng nhiều giúp việc chọn mua, lắp đặt và sửa chữa thang máy gia đình diễn ra thuận lợi và thành công hơn.

Vì sao kích thước cabin nhỏ hơn kích thước hố thang

Việc thang máy được đưa ra sử dụng, lắp đặt hoàn thiện không gian sống của mỗi gia đình thì kích thước của cabin luôn nhỏ hơn kích thước cơ bản của hố thang là điều hiển nhiên, không thể thay thế. Từ tình hình thực tế việc đưa thang máy vào sử dụng mà việc hoàn thiện thang máy mang ra sử dụng cần có được chất lượng, hiệu quả cao nhất. Chính những thông tin hữu ích đó giúp mỗi người dễ dàng đưa ra cho mình quyết định phù hợp với nhu cầu thực tế, từ đó hoàn thiện nhu cầu mua sắm của chính mình.
Bất kỳ những vấn đề nào của thang máy đều có nguyên nhân, những lý do riêng. Tìm hiểu và nắm bắt được những thông tin hữu ích giúp quá trình chọn mua diễn ra thuận lợi và thành công nhất. Những thông tin cần thiết, tạo nên cơ sở cho việc hoàn thiện hố thang, đưa thang máy vào lắp đặt trở nên dễ dàng, hiệu quả cao lý tưởng. Việc chọn mua thang máy gia đình, đưa vào sử dụng cần có những thông tin cần thiết được nắm bắt, sử dụng để đem lại chất lượng cao cho thiết bị khi sử dụng cho nhu cầu thực tế của mỗi người, mỗi nhà.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Vì sao kích thước cabin nhỏ hơn kích thước hố thang

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp