Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Thang cuốn tự rơi thành từng mảnh

Chiếc thang máy cuốn đang hoạt động bổng tự gãy vỡ vụn thành từng mảnh, văng khắp nơi khiến người sử dụng không khỏi hoảng sợ, những người chứng kiến cũng không dám tin đấy là sự thật.

Bẩn thân 1 chiếc thang máy khi được đưa vào hoạt động đã được lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn kỹ thuật, được chạy thử, được kiểm định an toàn, vì vậy một chiếc thang máy bỗng tự vỡ vụn khi đang hoạt động mà không chịu sự tác động nào từ bên ngoài là điều rất khó tin.
Chiếc thang cuốn được lắp đặt tại quảng trường Wulidian, Trùng Khánh, Trung Quốc khiến những người chứng kiến không khỏi rùng mình khi thang đang hoạt động thì tự vỡ vụ ra, các bậc thang bung hết và văng ra khắp nơi, hầu hết bộ phận nổi của chiếc thang cuốn gần như bung bét và hỏng hết.
Rất may khi xảy ra sự cố chiếc thang vẫn đang hoạt động nhưng không có ai trên thang lúc đó. những người có mặt lúc đó đã nhanh chóng chạy xa ra chỗ khác để tránh các chi tiết trên chiếc thang đang văng ra rơi vào người.

Thang cuốn tự rơi thành từng mảnh

Chiếc thang máy cuốn là một phần của hệ thống cầu vượt dành cho người đi bộ, nó hoạt động liên tục trong ngày, những người sử dụng nó cũng không phải ít. Nhưng không ai hiểu lý do vì sao lại có sự cố như vậy xảy ra với nó.
Ngay sau khi sự cố xảy ra thì đội sửa chữa thang máy đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kiểm tra nguyên nhân sự cố cũng như nhanh chóng khắc phục lại sự cố.
Được biết chiếc thang máy này được lắp đặt năm 2008, cho đến hiện tại đã hoạt động được 9 năm, cách đó khoảng 3 tháng thì chiếc thang máy đã được đơn vị chủ quản kiểm tra lại và vẫn hoạt động bình thường.
Sau hàng loạt các sự cố thang máy, thang cuốn xảy ra ở Trung Quốc gần đây khiến người ta tỏ ra nghi ngại về chất lượng thang máy ở đây.
Trung Quốc vốn là quốc gia chiến tỉ lệ lắp đặt thang máy nhiều nhất trong những năm gần đây, người ta gọi là cơn sốt thang máy ở đất nước này trong những năm qua không thể lặp lại ở bất cứ một đất nước nào được vì lượng thang máy lắp đặt ở đây những năm qua quá lớn.
Tuy nhiên đây cũng là đất nước liên tục xảy ra các sự cố thang máy, thang cuốn trong thời gian qua, nó làm dấy lên những lo ngại trong lòng người tiêu dùng, và để hạn chế được tình trạng này chỉ có các phải có đơn vị đứng ra chịu trách nhiệm việc kiểm tra, rà soát, quản lý những thang máy đang hoạt động tại đây.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Thang cuốn tự rơi thành từng mảnh

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Đánh giá uy tín của công ty thang máy dựa vào đâu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu, nhược điểm cụ thể, và cũng có rất nhiều các nhà cung cấp mới ra đời, hoặc các đơn vị thương mại, hoặc hàng hóa kém chất lượng, hoặc uy t...

Xem tiếp