Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Bị nhốt trong thang máy vì tội tè bậy

Thang máy vốn là thiết bị máy móc sư dụng điện, vì vậy khi xây dựng hố thang máy cũng hố pít thì khâu chống thấm được đặt lên hàng đầu, làm thế nào để nước mưa không hắt vào phòng máy cũng như hố pít không bị ngấm nước để đẩm bảo sự hoạt động cho thang.

Mới đây 1 người đàn ông bị nhốt lại thang máy vì tội tè bậy ra thang khiến thang bị chập điện dẫn đến ngừng hoạt động và thủ phạm bị nhốt lại trong thang rất lâu.
Toàn bộ hành động của con người mất lịch sự này đã bọ camera thang máy ghi lại rất rõ. Ban đầu khi vào thang máy thấy có 1 mình sử dụng nên hắn đã đóng cửa lại, hấn tầng và bắt đầu tè bậy, sau khi hắn phóng uế thì nước tiểu ngấm chảy xuống thang, chiếc thang lập tức bị chập dẫn đến loại nút nhấn tầng, 1 số tầng khác tự động sáng lên và mở cửa thang ra.

Bị nhốt trong thang máy vì tội tè bậy

Mặc dù thấy vậy nhưng hắn không dừng lại đó, vẫn tiếp tục hành động phóng uế rat hang, lúc này các nút nhấn tầng sáng loạn linh tinh khiến hắn còn nghĩ có người đứng phía sau nhấn, hắn đã quay lại tìm kiếm, khi không thấy gì thì hắn lại tiếp tục. nhưng ngay sau đó tất cả các nút nhấn hiển thị tầng đều tắt ngúm, thang máy dừng hoạt động, hắn lập tức bị nhốt lại trong thang máy.
Mặc dù cố tìm mọi cách để thang hoạt động trở lại hoặc mở cửa ra, hắn đã nhấn nút mở cửa, cố kéo cửa để mở ra, nhưng tất cả đều không tác dụng, thang máy vẫn im lìm.
Ngay sau đó hắn bị nhốt lại trong thang khá lâu mới có người đến giải cứu ra khỏi thang.
Sự việc là bài học nhớ đời cho thói thiếu lịch sự của hắn, đồng thời nó cũng là bài học cho những người chứng kiến sự việc.
Trước người đàn ông mất lịch sự này đã từng có cháu bé cũng tiểu tiện vào bảng điều khiển thang máy tải khách khi đáng sử dụng, kết quả thang bị loạn, mở cửa và khiến cháu bé bị rơi xuống hố thang dẫn đến bị thương nặng và nguy hiểm cho tính mạng.
Do là thiết bị máy móc nên khi gặp nước sẽ dẫn đến chập, cháy hoặc hư hỏng thiết bị, vì vậy để đảm bảo an toàn cho bản thân thì người sử dụng nên ý thức khi sử dụng tài sản chung này.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Bị nhốt trong thang máy vì tội tè bậy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp