Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Tin tức: Thang máy chung cư và thang máy lớn nhất TQ

Thang máy là phương tiện di chuyển chủ yếu ở các tòa nhà cao tầng. chung cư cũng là một trong số những tòa nhà cần phụ thuộc vào thang máy nhiều nhất.
Hiện nay thang máy được chia làm 2 loại, thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Trong đó thang máy nhập khẩu chuyên được dùng cho các nhà cao tầng còn thang máy liên doanh thì chuyên sử dụng các các tòa nhà thấp tầng từ 10 tầng trở xuống.

 

* Lý do khiến thang máy nhà chung cư chuyên dùng thang máy nhập khẩu là do.

Thang máy tải khách nhập khẩu nguyên chiếc là thang máy được sản xuất ở một số các nước tiên tiến có trình độ kỹ thuật cao, dây truyền sản xuất hiện đại. qua đó cho thấy nếu sử dụng thang máy nhập khẩu thì sẽ có độ bền cao hơn rất nhiều so với thang máy liên doanh trong nước, đặc biệt với các tòa nhà cao tầng.
Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có độ bền lớn hơn, hơn nữa nó được sản xuất từ các nước có công nghệ tiên tiến, dây truyền sản xuất hiện đại, chính vì vậy nó tạo được sự yên tâm cho người sử dụng khi nó là hàng ngoại nhập.
Loại thang nhập khẩu nguyên chiếc thường có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hơn nữa được sản xuất từ dây truyền hiện đại chứ không phải thủ công như thang máy liên doanh, chính vì vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm, nhất là ở các công trình nhà cao tầng.
Ngoài ra còn lý do để thang máy nhập khẩu luôn được lắp ở khu chung cư bởi ở đây có lưu lượng người sử dụng rất nhiều, lại chạy cao tầng và hoạt động liên tục.

Tin tức: Thang máy chung cư và thang máy lớn nhất TQ

Đối với thang máy liên doanh trong nước thì do được sản xuất với dây truyền công nghệ trung bình nên nó chỉ phù hợp với các công trình nhà tư nhân, nhà biệt thự, nhà thấp tầng.
Tuy nhiên mức giá cả của loại thang này có sự chênh lệch rất lớn, đối với thang nhập khẩu nguyên chiếc có giá thành thường cao gấp 2,3 lần so với thang liên doanh trong nước ở cùng cấu hình.
Cũng từ lý do đó nên thang nhập khẩu nguyên chiếc, và thang liên doanh luôn phân chia rõ ràng khu vực khách hàng sử dụng.

* Chiếc thang máy lớn nhất Trung Quốc

Thang máy ở Trung Quốc những năm qua được coi như 1 cơn sốt, tỉ lệ thang máy được lắp đặt ở đây mỗi năm nhiều nhất thế giới. vì vậy thang máy khôn còn là gì xa lạ ở đây nữa.
Tuy nhiên những chiếc thang máy hầu hết được sử dụng để chở, người,  hàng hóa, đồ đạc, thậm chí là xe cộ. còn chiếc thang máy lớn nhất Trung Quốc này được dùng cho chuyên chở tàu, thuyền qua đập.

Tin tức: Thang máy chung cư và thang máy lớn nhất TQ

Chiếc thang máy được chuyên dùng để chở tàu qua đập ở tam hiệp, Trung Quốc. nó là chiếc thang máy lớn nhất dùng cho việc nâng tàu trên thế giới hiện nay.
Chiếc thang máy được thiết kế và xây dựng bởi công ty Tam Hiệp, công trình được bắt đầu lắp đặt từ năm 1994, sau đó dừng lại 1 thời gian, đến 2008 thì chiếc thang máy được tiếp tục tiến hành trở lại.
Hệ thống thang máy này có chiều dài 113m và nó có thể nâng 1 con tàu lên đến 3.000 tấn. chiếc thang máy được thiết kế bao gồm khoang nâng tàu, bể chứa nước dài 120m và rộng 18m, sâu 3,5m. chiếc khoang nâng này có trọng tải lên đến 15.500 tấn, vì vậy nó có thể chưa được cả máy móc, lượng nước chứa trong bể di chuyển mỗi chuyến.
Được biết nguyên nhân thiết kế chiếc thang máy nâng này là do muốn rút ngắn thời gian di chuyển qua đập cho tàu thuyền khi phải đi ngang qua đây.
Trước đây khi chưa có thang máy thì muốn qua đập người ta phải bỏ ra hơn 3 tiếng đồng hồ để di chuyển, nhưng đến khi chiếc thang máy đươc xây dựng thì thời gian này được rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 40 phút.
Chiếc thang máy được xem là thang máy lớn nhất hiện nay chuyên dùng cho việc vận chuyển các loại tàu, thuyền dưới nước.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Tin tức: Thang máy chung cư và thang máy lớn nhất TQ

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp