Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Máy kéo thang máy

Máy kéo thang máy được coi là thiết bị quan trọng và đắt giá nhất của thang máy. Hiên nay trên thị trường có nhiều loại máy kéo khác nhau như máy kéo Mitsubishi của Nhật, máy Montanari của Ý, Fuji của Nhật…tuy nhiên mỗi loại máy kéo có những ưu và nhược điểm riêng của nó.

Nếu được không được lựa chọn hợp lý thì chất lượng máy kéo có thể xuống cấp theo thời gian như máy gây ra tiếng ồn, máy rung lắc và nhanh xuống cấp, hỏng hóc.
Chính vì vậy người dùng khi lựa chọn thang máy nên hết sức chú ý tới vấn đề máy kéo của nó. Nhất là những máy kéo có xuất xứ từ Trung Quốc. loại máy kéo này không những không bền mà còn kém chất lượng, có thể gây ra những ảnh hưởng không nhỏ cho người sử dụng.
Ngoài những máy kéo của các hãng nổi tiếng thế giới như  Mitsubishi, Montanari, hay Fuji thì hiện nay trên thị trường còn có loại máy kéo của hãng Ziehl Abegg của CHLB Đức. nó cũng là loại máy kéo được đánh giá cao về chất lượng.

Máy kéo thang máy

Sản phẩm của Đức được coi là những thiết bị hoàn hảo nhất. nó được chế tạo tinh xảo, tốt nhất cho người sử dụng, chính vì vậy sản phẩm của Đức đều có đẳng cấp Thế Giới. cùng xem máy kéo Ziehl Abegg có điểm gì nổi bật.
Ziehl được thiết kế bởi công nghệ Ziehl Abegg và sản xuất 100% tại Kupferzell của Đức, đặc biệt nó không sản xuất ở nước thứ 3. Nó cũng là cơ sở để người Đức họ quản lý chất lượng mang thương hiệu Đức.
Ziehl Begg là dòng máy kéo cao cấp, lõi được cấu thành từ các nguyên liệu cao cấp, được phủ bằng một loại sơn đặc biệt, loại sơn được sơn ở đây giúp lõi dây đồng trong máy kéo liên kết với nhau tạo khả năng chống bụi, chống oxy hóa và đặc biệt sản phậm không gây tiếng ồn khi hoạt động.
Vỏ của máy kéo thang máy tải khách được chế tạo nguyên khối bằng vật liệu chất lượng cao, rất cứng cáp, chắc chắn và tản nhiệt rất tốt.
Cấu trúc máy kéo có trục rất khỏe, nó được kiểm tra nghiêm ngặt khiến máy kéo có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ theo thời gian, vì vậy chi phí bảo trì, bảo dưỡng cũng vì thế mà thấp hơn so với 1 số các sản phẩm cùng loại.
Với những tính năng vượt trội như vậy nên Zihl Abegg của Đức cũng không bị thua kém so với các loại máy kéo Mitsubishi, Fuji hoặc Montanari là bao nhiêu. Người sử dụng có thể lựa chọn theo nhu cầu, theo sở thích của bản thân.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Máy kéo thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy phù hợp Tính toán kích thước hố thang máy là quá trình xác định kích thước và chiều cao của không gian hố thang mà thang máy sẽ di chuyển trong quá trình hoạt động. Quá trình tính toán kích thước hố thang máy sẽ bao gồm các vấn đề như sau.

Xem tiếp