Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tin tức thang máy

Đi nhầm thang máy người phụ nữ bị ôtô đâm

Bãi đỗ xe tự động thông minh tại 1 bệnh viện của tỉnh Giang Tô Trung Quốc là một trong số các bãi đỗ xe tự động hiện đại của đất nước này. Bãi đỗ xe có sức chứa lên đến 1180 chỗ, trong vòng 1 phút người ta có thể cho phép 18 chiếc xe ra vào bãi đỗ xe.

Tuy nhiên mới đây tại bãi đỗ xe tự động này đã xảy ra sự cố khi 1 người Phụ nữ đã bị xe ô tô trong bãi đâm vào người.
Ngay sau đó những hình ảnh nạn nhân gặp phải tại bãi đỗ xe được đưa lên mạng xã hội. điều người xem nhìn thấy đầu tiên là người phụ nữ vô cùng chăm chú vào chiếc điện thoại khi cô đi vào khu vựa thang máy của nhà xe.
Nhân viên kỹ thuật của nhà xe cho rằng tại nạn nhân quá dán mắt vào điện thoại, sau đó cô bước nhầm vào thang máy đỗ xe tự động của nhà xe khi đang có 1 chiếc xe tiến vào vị trí đỗ.
Người phụ nữ có ý định đi tắt từ bãi gửi xe để vào trong bệnh viện, sau đó do mãi mê với chiếc điện thoại nên cô đã đến tầng hầm nơi 1 chiếc xe màu trắng vừa đi ra khỏi, một chiếc xe khác đang chờ để được vào thang máy.

Đi nhầm thang máy người phụ nữ bị ôtô đâm

Ngay khi bước vào thang máy người này đã đứng nhầm vào ô để xe, đúng lúc đó chiếc thang máy đã hạ xuống, lúc này người phụ nữ định đi ra khỏi thang máy thì đúng lúc chiếc xe đang chờ phía ngoài tiến thẳng vào bãi đậu xe.
Do là hệ thống cơ khí tự động chứa không phải xe có người lái phía trong, vì vậy chiếc xe đã đam thẳng vào người phụ nữ khi cô đang bước từ thang máy ra ngoài. Cô nhanh chóng bị chèn dưới bánh xe, cùng lúc đó thì 1 nhân viên an ninh của bãi đỗ xe phát hiện kịp thời nên bấm nút dừng cho xe vào vị trí khẩn cấp để cứu người phụ nữ.
Sự cố người phụ nữ bị xe ô tô húc tại thang máy của bãi đỗ xe tự động là sự cố thứ 2 của bãi đỗ xe này sau khi được được đưa vào sử dụng. trước đó một tài xế của xe Mercedes – Benz đã lái xe trật khỏi thang máy, hậu quả là của người và ô tô rơi thẳng xuống tầng hầm của bãi đỗ xe.
Mặc dù bãi đỗ xe tự động được coi là khá thông minh và tiện dụng cho người sử dụng. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn cho người sử dụng thì bãi đỗ xe nên thắt chặt an ninh, và những người sử dụng cũng nên hết sức chú ý để tránh những sự cố tương tự có thể xảy ra như trường hợp ở trên.

Bài viết hữu ích

 
 
Bạn đang ở trang: Home Tin tức thang máy Đi nhầm thang máy người phụ nữ bị ôtô đâm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp

Tư vấn thang máy

Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Chi phí để hoàn thiện mặt tiền thang máy Hoàn thiện mặt tiền thang máy là quá trình hoàn thiện và trang trí phần bề mặt của thang máy, bao gồm mặt tiền cũng như các cạnh và phần ngoại vi xung quanh. Điều này bao gồm việc lựa chọn và sử dụng vật liệu phù hợp để tạo ra một diện mạo hài...

Xem tiếp